No1converter - chuyển file word sang file pdf trực tuyến

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Các loại file word, pdf hiện nay đang được sử dụng để lưu trữ các dữ liệu, nội dung, thông tin hỗ trợ làm việc và học tập. Nếu như bạn đang cần tìm công cụ hỗ trợ chuyển file word sang pdf thì có thể tham khảo No1converter.
No1converter - chuyển file word sang file pdf trực tuyến
Ảnh minh họa

Không giống với những ứng dụng khác yêu cầu trả phí,  No1converter sẽ giúp bạn chuyển đổi file nhanh chóng hoàn toàn miễn phí 100%.

Tại sao nên chuyển đổi file word sang pdf 

Các thông tin dữ liệu khi được lưu trữ trong hệ thống file pdf sẽ giúp cho người dùng có thể quản lý được thông tin dễ dàng hơn file word. Không những thế, việc mở với định dạng pdf cũng thích ứng với nhiều thiết bị hơn file word. Cụ thể như sau: 

Dễ quản lý  bởi tương thích trên nhiều thiết bị 

Ưu điểm đầu tiên đó là tiện lợi và dễ dàng cho việc quản lý các file pdf. Đặc biệt là trong tình huống làm việc nhóm hoặc bạn là người tìm kiếm và tổng hợp thông tin. Word thường sẽ bị lỗi định dạng khi mở trên các thiết bị cài win không tương thích do vậy khi in ra sẽ không dùng được. 

Nhưng file pdf thì có tính tương thích cao, hỗ trợ nhiều thiết bị và bảo mật cũng cao hơn. 

File pdf tiện đọc hơn 

Cách trình bày của pdf thường dễ đọc và dễ kiểm soát nội dung hơn so với file word. Điều này càng dễ thấy hơn khi bạn sử dụng file word dài gộp từ nhiều bài. Việc quan sát và theo dõi nội dung sẽ liền mạch và có tư duy hơn rất nhiều, hiệu quả hơn trong học tập và công việc. Vì thế, lựa chọn định dạng pdf là hợp lý. 

Tiện in ấn 

Thường thì định dạng file pdf khi in ra sẽ có tính khoa học cao. Ngoài ra, việc chuyển đổi file cũng giúp nén dung lượng giúp cho việc sử dụng và lưu trữ file hoàn toàn nhanh chóng hơn rất nhiều. Đặc biệt trong các trường hợp in file báo cáo thuyết trình khi được thiết kế trên power point, việc dùng định dàn pdf sẽ thích hợp hơn. 

No1converter - giúp chuyển đổi file nhanh chóng và miễn phí 

No1converter được biết đến là website cung cấp tính năng chuyển đổi, ghép nối file siêu nhanh chóng, đảm bảo an toàn và không mất phí. Những ưu điểm lớn mà nó đem lại chính là lý do bạn nên lựa chọn sử dụng:

Hoàn toàn miễn phí

 No1converter hoàn toàn cung cấp các tính năng miễn phí. Bạn sẽ không cần phải chi trả bất cứ chi phí nào cho việc chuyển đổi file. Hệ thống website làm việc trên cloud server với mục đích đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng mà không thu bất cứ chi phí nào. Điều này khác hoàn toàn so với các tính năng, ứng dụng khác. 

An toàn 100%

Hệ thống bảo mật của  No1converter rất tốt. Vì thế bạn có thể an tâm khi sử dụng. Toàn bộ file khi được chuyển đổi xong sẽ được hệ thống web xóa sạch, không tồn tại lại vì thế bạn không cần lo lắng về vấn đề rò rỉ thông tin file. 

Đặc biệt ở phần góp ý, giải đáp thắc mắc cho khách hàng,  No1converter cũng thiết lập kín, chúng tôi sẽ không sử dụng tài khoản của bạn với bất cứ mục đích gì ngoài việc nâng cấp và hoàn thiện website tốt hơn. 

Nhanh chóng và tiện dụng 

Thay vì việc mất quá nhiều thời gian cho việc ngồi gộp và chuyển đổi file thủ công, bạn chỉ cần thao tác kéo thả vào ô chuyển đổi của hệ thống website sau đó đợi cho hệ thống xử lý vài giây. Việc cuối cùng là down file về và sử dụng. 

Với những thao tác nhanh chóng, bạn chỉ mất vài giây để có file pdf từ bản word hoàn chỉnh theo ý muốn. Ngoài ra bạn cũng chỉ mất vài giây cho việc down file về bởi file được nén rất nhẹ. Điều này cũng rất tiện cho việc gửi file sang thiết bị khác và lưu trữ không tốn dung lượng. 

Bạn không cần tải ứng dụng hay cài đặt phần mềm gì bởi vì   No1converter hỗ trợ chuyển đổi file trực tuyến. Vì vậy, bạn chỉ cần có kết nối internet là hoàn toàn có thể chuyển đổi nhanh chóng trong vòng vài giây.

No1converter thực sự là cứu tinh cho những ai có nhu cầu chuyển file word sang file pdf. Thử truy cập website và thực hiện ghép nối file ngay hôm nay nhé!

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật