Quảng Ninh: Thêm 1 vụ tai nạn tại Công ty than Khe Chàm khiến 1 công nhân t‌ử von‌g

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Một vụ tai nạn lao động đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại Công ty than Khe Chàm khiến 1 công nhân t‌ử von‌g.
Quảng Ninh: Thêm 1 vụ tai nạn tại Công ty than Khe Chàm khiến 1 công nhân t‌ử von‌g
Công ty than Khe Chàm- TKV nơi nạn nhân công tác.

Theo nguồn tin của Pháp Luật plus, vào khoảng 9 giờ ngày 4/8 tại lò Giếng nghiêng thông gió mức +112,5÷ - 100 mỏ than Khe Chàm 3, thuộc phân xưởng vận tải quản lý và sử dụng đã xảy ra vụ tai nạn lao động khiến ông Đỗ Xuân M ( SN 1975 quê quán Thái Bình, hiện thường trú tại phường Mông Dương, TP Cẩm Phả) công nhận bậc 3/5, phân xưởng vận tải quản lý và sử dụng t‌ử von‌g.

Tại thời điểm xảy ra tai nạn ông M được giao nhiệm vụ tín hiệu toa xe chở người tại lò Giếng nghiêng thông gió mức +112,5÷- 100 mỏ than Khe Chàm III. Trong quá trình đi lại ông M bị kẹp giữa toa xe chở người và cửa gió tại mặt bằng khiến nạn nhân bị thương nặng.

Xem Video: Sập lò than ở Quảng Ninh: Đã tìm thấy th‌i th‌ể 2 thợ lò

//

Ngay khi xảy ra tai nạn, nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa TP Cẩm Phả, nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã t‌ử von‌g. Được biết nạn nhân hiện có Vợ và 2 con.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh thành lập đoàn công tác, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc và bàn giao th‌i th‌ể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Trước đó vào ngày 8/1/2021 cũng tại công ty này đã xảy ra vụ tai nạn khiến công nhân Vũ Ngọc T ( SN 1980) thợ khai thác bậc 4/5, trong lúc đang chống lò chợ 14.4-2 vỉa 14.4 mức – 170÷-175 tại công trường khai thác 6, mỏ than Khe Chàm 3 bị đã rơi vào người dẫn đến t‌ử von‌g. Tiếp đến ngày 14/6/2021 cũng tại Công ty này liên tiếp xảy ra 2 vụ tai nạn lao động khiến 1 người bị thương và 1 người t‌ử von‌g.

dư luận đang đặt ra câu hỏi, trong vòng chưa đến một năm mà đơn vị để xảy ra vụ nhiều vụ tai nạn lao động nghiêm trọng trên, thì trách nhiệm chính thuộc về ai ?

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật