TP.HCM: Nhà không còn gì ăn, 2 mẹ con đi bắt ốc không may trượt chân đuối nước: Bỏ lại 3 con nhỏ

Lovelife Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Buổi chiều định mệnh hôm ấy, người chồng nghe tin vợ và con gái 10 tuổi qua đời mà như rụng rời tay chân. Người đàn ông của gia đình đau đớn tận cùng, bởi vì chỉ cách đó ít giờ, vợ con còn nói với anh ra kênh bắt ốc rồi chiều sẽ về nấu bữa cơm. Nhìn 3 con còn thơ dại, nhỏ nhất chỉ mới 1 tuổi đang chơi ở nhà, anh đau lòng nghĩ đến những ngày tiếp theo chúng sẽ phải đội khăn tang trong đám tang của mẹ và chị như thế nào.
TP.HCM: Nhà không còn gì ăn, 2 mẹ con đi bắt ốc không may trượt chân đuối nước: Bỏ lại 3 con nhỏ
Bé gái 10 tuổi được đưa lên bờ sơ cứu nhưng không qua khỏi - Ảnh: Công an

Con 5t bỗng mồ côi khi bố mẹ qua đời trong hỏa hoạn: Mẹ thấy bất an đã gửi con nhà ông bà nội

Vụ việc mẹ và con gái 10 tuổi qua đời dưới kênh khiến người dân ai nấy cũng không khỏi xót xa. Theo đó, vào ngày 1/8, Công an TP.Thủ Đức, TP.HCM vẫn đang làm rõ nguyên nhân vụ việc người dân phát hiện hai mẹ con qua đời dưới kênh nước ở phường Long Phước.

Trước đó, vào đầu giời chiều cùng ngày, người dân bàng hoàng phát hiện một cháu gái nằm bất động và nổi dưới kênh ở đường số 1, phường Long Phước. Ai nấy cũng đều hốt hoảng trước cảnh tượng bi thương, sau đó hô hoán nhau và nhanh chóng nhảy xuống kênh đưa đưa cháu bé lên bờ, tiến hành sơ cứu. Tuy nhiên cháu gái đã mãi mãi không bao giờ tỉnh dậy được nữa.

Sau khi cứu cháu bé lên bờ, người dân nhanh chóng nhận ra nạn nhân qua đời đầy T.Tâm cháu là Đào Thanh T. (10 tuổi). Trước sự việc đau lòng, ai nấy đều không cầm được nước mắt. Một số người dân sống xung quanh cho biết trước đó có thấy hai mẹ con cháu T. cùng dẫn nhau ra con kênh này bắt ốc.

Người chồng bật khóc bên th‌i th‌ể hai mẹ con bà L. - Ảnh: Zing

Lúc này mọi người mới chợt hoảng sợ phát hiện ra có khả năng người mẹ cũng khó lòng qua khỏi, và đang ở đâu đó dưới con kênh này. Lập tức người dân tiếp tục đi tìm người mẹ và khoảng 30 phút sau, người mẹ được tìm thấy và đưa vào bờ, cũng đã ra đi vĩnh viễn cùng con gái. nạn nhân được xác định là bà P.T.L. (33 tuổi)

Vụ việc sau đó được Công an TP.Thủ Đức khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra. Qua thông tin ban đầu, bà L. còn người chồng và 3 con nhỏ đang ở nhà, trong đó cháu nhỏ nhất chỉ mới 1 tuổi. Gia cảnh bà L. rất khó khăn, chồng nạn nhân làm nghề lái taxi nhưng đang thất nghiệp. Sau khi xảy ra vụ việc, UBND phường Long Phước đã kêu gọi nhà hảo tâm hỗ trợ gia đình nạn nhân 40 triệu đồng để lo hậu sự.

Ảnh phải: Người mẹ được tìm thấy sau đó - Ảnh: Công an

Đọc thông tin về gia đình này mà em không cầm được nước mắt các mẹ ạ. Một gia đình có 6 người, dù nghèo khó song vẫn còn bên cạnh nhau, cùng bấu víu vào nhau mà sống, vượt qua những ngày gian khó. Để bây giờ tai họa ập xuống, ngôi nhà nhỏ không còn những tiếng cười nữa mà sẽ chìm trong sắc trắng khăn tang cùng 2 cỗ linh cữu giữa nhà, Mong người chồng sớm vượt qua được nỗi mất mát lớn để còn lo cho cuộc sống của 3 đứa con vẫn còn thơ dại sớm mồ côi mẹ.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật