Bà Phương Hằng không hứa suông, ‘cẩu’ nhà máy oxy chở thẳng cho bệnh viện ‘kêu cứu’

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sau khi được bệnh viện Trưng Vương liên hệ cung cấp bình oxy, bà Phương Hằng đã lập tức hỗ trợ oxy y tế do nhà máy của gia đình tự sản xuất.
Bà Phương Hằng không hứa suông, ‘cẩu’ nhà máy oxy chở thẳng cho bệnh viện ‘kêu cứu’
Ảnh: Dân Việt

Bà Phương Hằng đã hỗ trợ công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 rất tích cực. Mới đây, nữ đại gia cho biết đã có bệnh viện đầu tiên liên hệ với bà để xin oxy. Không ngần ngại, bà cùng chồng đã "cẩu luôn một nhà máy oxy vào bệnh viện", hỗ trợ người dân kịp thời.

Trước đó, nhiều bình luận tiêu cực về hoạt động tình nguyện của vợ chồng bà Phương Hằng, cho rằng chỉ hứa suông mà không thấy thực hiện. Chẳng đáp lời anti, gia đình nữ đại gia đã dùng hành động để chứng minh.

Trong livestream của mình, bà Phương Hằng cho biết bản thân vẫn sẽ giúp đỡ oxy nếu các bệnh viện có nhu cầu. Trước đó, nữ CEO cho biết oxy y tế do nhà máy của gia đình tự sản xuất đã có bệnh viện Trưng Vương ngỏ ý xin. 

Trước đó, trong livestream tối ngày 26/7, nữ đại gia tiết lộ rằng mỗi ngày Đại Nam đã cung cấp 1.500 lít oxy cho bệnh viện Chợ Rẫy

Bà Phương Hằng chia sẻ: "Hôm nay tôi cũng muốn nói với quý vị luôn rằng, bệnh viện Trưng Vương đã liên hệ với chúng tôi để xin oxy. Quý vị có biết là oxy bây giờ quan trọng lắm không. Thì anh Dũng anh ấy đã định cẩu luôn một cái nhà máy oxy vào bệnh viện để có thể hoạt động tại nơi luôn chứ không cần phải đi lên đi xuống để chở oxy nữa. 

Quý vị thấy rằng anh Dũng luôn sẵn sàng nghĩ ra những kế nào tốt đẹp nhất để cứu người ngay và luôn tại chỗ luôn. Quý vị thấy khi đổ bệnh mà hơi thở còn không giữ được thì còn nói gì nữa, cho nên những người bắt lỗi tôi thế này thế kia, nói chúng tôi nổ để làm cái gì?".

Ảnh: bệnh viện Chợ Rẫy

Cộng đồng mạng đã bày tỏ lời cảm ơn và nhiều lời chúc đến hành động đẹp của vợ chồng nữ đại gia dành cho đất nước trong thời điểm hiện tại. Trước đó, vợ chồng bà Nguyễn Phương Hằng cũng đã tặng oxy cho bệnh viện Chợ Rẫy. Đồng thời cho biết gia đình sẵn sàng cho mượn trung tâm thương mại ở Bình Phước để làm bệnh viện d‌ã chi‌ến.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật