Bộ ảnh độc đáo của chú rể mặc váy cưới lộ nguyên bờ vai trần vạm vỡ

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Mới đây, cặp đôi 9x đã mạnh dạn hoán đổi vị trí cho nhau trong bộ ảnh cưới đầy thú vị. Trong đó cô gái khoác vest đen còn chàng trai lại mặc váy cô dâu.
Bộ ảnh độc đáo của chú rể mặc váy cưới lộ nguyên bờ vai trần vạm vỡ
Ảnh minh họa

Bộ ảnh này thuộc về cặp đôi Hằng (SN 1997, Bắc Giang) và Đức (SN 1991, Bắc Ninh) mới chụp vào ngày 25/1 vừa qua trên phố đi bộ Hà Nội.

Điều đặc biệt ở bộ ảnh chính là việc ‘cô dâu’ mặc váy cưới để lộ bờ vai trần vạm vỡ, cơ bắp, nhưng cử chỉ, điệu bộ lại điệu đà, duyên dáng. Còn ‘chú rể’ thì mặc vest chính chắn, đĩnh đạc nhưng lại cực kỳ xinh gái.

Hai người hoán đổi vị trí cho nhau.

Tuy nhiên, điều khiến dân mạng ấn tượng không kém chính là bức tâm thư mà Hằng (đóng vai trò là chú rể) gửi cho chồng của mình (đóng vai trò là cô dâu).

‘Em à! Anh biết là em rất to, cao và khoẻ nhưng đừng vì thế mà sau này bắt nạt người chồng yếu đuối này của em, vì Anh của em rất mong manh nhỏ bé và dễ rụng.

Em à! Anh không biết có thể giải quyết được tất cả khó khăn em gặp phải hay không, anh chỉ biết rằng em sẽ không phải đối diện với những điều đó một mình vì ‘có anh ở đây rồi nè’.

Yêu em!.

Cô gái còn ’bóc mẽ’ chồng chưa cưới của mình chụp ảnh cưới còn tạo dáng điệu đà hơn cô.

Cặp đôi gặp nhau vào tháng 10/2015 khi Đức chuyển đến nhà trọ cách Hằng một phòng. ‘Chúng mình ngày nào cũng gặp nhau nhưng chẳng nói chuyện với nhau, kiểu ‘lướt qua nhau như 2 người xa lạ’ mà đúng là xa lạ thật. Đúng ngày 29-2-2015, ngày facebook gọi đó là ngày ‘Tỏ tình’, anh sang phòng mình chơi, anh nói: ‘I love You chấm chấm’, Đức chia sẻ.

Đến cuối tháng 3, Đức và Hằng bắt đầu vẽ lên câu chu‌yện tìn‌h yêu của mình. Đến nay, chu‌yện tìn‌h đã diễn ra 2 năm, đôi bạn trẻ cũng chuẩn bị về chung một nhà.

Hằng có dặn dò Đức: ‘Em biết anh rất lo lắng khi sắp phải xa bố mẹ về làm rể nhà em, vì 1 người vụng về như anh nấu cơm còn không biết nấu thì sớm muộn gì cũng bị nát gáo thôi. Đã thế anh ăn lại còn khỏe được cái dễ nuôi, nhưng không sao anh à, em sẽ luôn xuống bếp với anh mỗi khi anh nấu cơm, sẽ giặt quần áo, rửa bát 3 lần 1 tuần cho anh…’

Bộ ảnh vui này do chính Đức là người đề xuất và Hằng đồng ý vì nó hợp với tính cách nhí nhố, hay trêu đùa nhau của cả hai.

Hằng chia sẻ: ‘Mọi người đi đường cứ nhìn còn đứng lại chụp hình vì chú rể thì bé con còn cô dâu lại to cao. Chị make phải độn mấy lớp cái váy mới nhô lên tí. Khi nháy bảo tạo dáng chụp ảnh, anh ấy còn điệu hơn cả mình khi mặc váy. Ở nhà thì suốt ngày làm mấy cái trò giả gái để trêu mình nên thành thục lắm’.

’Cô dâu’ vạm vỡ bê hẳn được ’chú rể’.

Thế nhưng khi Hằng chia sẻ công khai trên Facebook, Đức còn ngại và đòi xóa đi, sau thì cũng vui vẻ và không còn quan tâm đến việc đó nữa.

Tình yêu của cặp đôi cũng trải qua muôn vàn khó khăn khi vấp phải sự phản đối của gia đình. Cách đây 4 tháng, hai người đã chia tay, sau nửa tháng do không chịu nổi nữa lại quay về. ‘Lúc chia tay bọn mình vừa ôm nhau vừa khóc. Rất may là sau đó cả hai cảm thấy không thể sống thiếu nhau nên đã quyết định kết hôn luôn’, Hằng cho biết.

Chú rể đẹp trai trong bộ đồ vest, còn cô dâu thì xinh đẹp, đáng yêu trong bộ váy cưới.

Cặp đôi thường xuyên chụp những bức ảnh tình cảm với nhau.

Khi được hỏi về người chồng tương lai của mình, cô nàng khen rằng Đức rất đẹp trai, lại hay quan tâm chăm sóc mình chu đáo.

Đám cưới của cặp đôi sẽ dự định diễn ra vào tháng 3 tới.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật