Cậu bé đóng “Tarzan nhí” ở tuổi 16

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
12 năm sau thành công của “Tarzan nhí“, cậu bé đóng vai chính đã bước sang tuổi 16, ngoại hình cao lớn phổng phao.
Cậu bé đóng “Tarzan nhí” ở tuổi 16
Ảnh minh họa

Bộ phim thiếu nhi Tarzan Cilik (Tarzan nhí) do Indonesia phát hành năm 2009 thu hút lượng người xem kỷ lục ở thị trường Đông Nam Á. Phim xoay quanh hành trình thoát khỏi sự truy lùng thợ săn của cậu bé Tarzan do Ibrahim Khalil Alkatiri đóng. Nhân vật sau đó gặp Saskie và được cô bé này dẫn về nhà, giúp tìm lại gia đình.

Theo IDN Times, Ibrahim Khalil Alkatiri hơn 3 tuổi lúc đóng phim. Cậu bé đã trải qua cuộc tuyển chọn gắt gao mới được giao cho vai chính. Nhờ vào vẻ ngoa bụ bẫm, đáng yêu với hai má "bánh bao" phúng phính, đôi mắt tròn xoe, những hành động hài hước, Alkatiri đã gây thích thú cho người xem và trở thành hiện tượng nhí. Ban đầu, nhiều người còn nhầm Alkatiri là con gái vì quá xinh.

Ngoài phim Tarzan Nhí, Khalil Alkatiri cũng tham gia quảng cáo, đóng phim Baim’s Diary. Đến tuổi vào tiểu học, cậu bé vẫn có ngoại hình tròn trịa, dễ thương. Các bức ảnh về Alkatiri chủ yếu do cha em đăng tải lên mạng xã hội.

Khalil Alkatiri sinh năm 2005 ở tỉnh Đông Java, Indonesia. Có thời gian cả gia đình em đến thành phố sống nhưng cuối cùng quyết định trở về quê. Cha Alkatiri từ chối những lời mời hợp tác của các nhà sản xuất vì muốn con tập trung học hành.

Ảnh gia đình được Alkatiri đăng tải trên Instagram cá nhân. "Cậu bé vẫn dễ thương như ngày nào" - IDN Times chia sẻ lại và bình luận.

Ở tuổi 16, ngoại hình của Alkatiri có nhiều thay đổi, khiến khán giả bất ngờ. Ngôi sao nhí ngày nào đã trổ mã cao lớn, thon gọn hơn, gương mặt lộ ra những đường nét nam tính. Bước vào giai đoạn dậ‌y th‌ì, Alkatiri ăn mặc năng động và khỏe khoắn, khẳng định gu thời trang riêng.

Hiện tại, Khalil Alkatiri đã không còn đam mê đóng phim, song em vẫn thỉnh thoảng xuất hiện trong các video quảng cáo nhỏ do mình tự quay. Cậu bé chia sẻ ước mơ hiện tại là theo đuổi con đường kinh doanh.

Theo tờ Fimela, trong một chương trình cách đây nhiều năm, khi được hỏi lý do ngừng đóng phim, cậu bé chia sẻ: "Em cảm thấy mệt mỏi khi phải vật lộn trong thế giới nghệ thuật". 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật