Thủ môn Kepa sút dội xà tám lần liên tiếp

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Chứng kiến khả năng dùng chân xuất sắc của Kepa trong buổi tập mới đây, nhiều CĐV Chelsea đề nghị HLV Thomas Tuchel đưa anh lên đá tiền đạo thay Timo Werner.
Thủ môn Kepa sút dội xà tám lần liên tiếp
Kepa chỉ là lựa chọn số hai cho vị trí thủ môn tại Chelsea. Ảnh: Reuters.

Trong buổi tập mới đây của Chelsea, Kepa đứng cách khung thành khoảng 10 mét và sút dội xà tám lần liên tiếp, dù bóng ở nhiều vị trí khác nhau. Anh chỉ dừng lại sau cú thứ chín đưa bóng vọt xà gang tấc.

"Có lẽ, chúng ta nên cho anh ấy chơi tiền đạo thay Timo Werner", một CĐV bình luận sau khi xem video đăng trên tài khoản Instagram của Chelsea.

Một CĐV khác nhận xét: "Công bằng mà nói, Kepa là lựa chọn tốt hơn cho vị trí tiền đạo so với Alvaro Morata mùa 2017-2018".

Morata là một thất bại của Chelsea. Tiền đạo giá 80 triệu USD năm 2017 chỉ ghi 24 bàn trong 72 trận và ra đi sau một mùa rưỡi. Nếu không cải thiện tình hình, Werner cũng có thể đi theo vết xe đổ đó. Tiền đạo người Đức mới ghi 12 bàn trong 52 trận, dù được kỳ vọng rất nhiều.

Kepa đầu quân cho Chelsea với vị thế thủ môn đắt nhất thế giới và tân binh đắt nhất lịch sử CLB (88 triệu USD năm 2018). Nhưng hiện tại, anh chỉ là lựa chọn số hai sau Edouard Mendy. Mùa trước, Kepa chỉ bắt 14 trận.

Chelsea đang đàm phán đẩy Kepa sang Lazio. Mức giá có thể giảm xuống khoảng 30 triệu USD.

Ở chiều ngược lại, Chelsea đang nhắm tiền đạo Erling Haaland. Đội đương kim vô địch Champions League muốn đưa Tammy Abraham hoặc Callum Hudson-Odoi vào hợp đồng, nhưng Dortmund từ chối. Nếu trả hết bằng tiền, Chelsea có thể tốn 200 triệu USD.

Trong một mùa rưỡi chơi cho Dortmund, Haaland ghi 57 bàn trong 59 trận. Giới chuyên môn đánh giá tiền đạo 20 tuổi người Na Uy là một ứng cử viên cạnh tranh Quả Bóng Vàng với Kylian Mbappe trong tương lai.

Hè này, Chelsea đã bán Fikayo Tomori và Olivier Giroud cho Milan. Tổng phí chuyển nhượng hai vụ khoảng 34 triệu USD.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật