Xót xa bé trai 9 tuổi bị đuối nước, bố mẹ ở tâm dịch không thể về nhìn mặt con lần cuối

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Bé trai 9 tuổi ở Bắc Giang bị đuối nước T.Tâm, chính quyền đứng ra cùng bà nội lo hậu sự cho cháu.
Xót xa bé trai 9 tuổi bị đuối nước, bố mẹ ở tâm dịch không thể về nhìn mặt con lần cuối
Ngôi nhà tạm của gia đình cháu K. Ảnh báo Bắc Giang.

Chiều 15/7, ông Nguyễn Văn Hoè, Chủ tịch UBND xã Lệ Viễn (Sơn Động, Bắc Giang) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra sự việc một bé trai 9 tuổi ở thôn Chung Sơn bị đuối nước T.Tâm.

Theo ông Hòe, chiều 14/7, cháu N.A.K. (9 tuổi, là học sinh Trường Tiểu học Lệ Viễn) ở nhà nên đã sang nhà hàng xóm chơi không may bị trượt chân, rơi xuống ao bị đuối nước. Đến khoảng 20h30 phút cùng ngày, gia đình mới tìm thấy thì cháu đã t‌ử von‌g.

“Hoàn cảnh gia đình cháu rất khó khăn, nhà thuộc hộ nghèo trên địa bàn xã. Cháu bé ở nhà với bà nội hơn 60 tuổi, bố, mẹ cháu đi làm công nhân tại tỉnh Bình Dương đến Tết mới về một lần”, ông Hòe nói.

Ông Hòe cũng cho biết, cháu K. là con đầu lòng của gia đình. Sự việc xảy ra khiến chính quyền, người dân ai cũng thương xót cho cháu bé. Ở trong Bình Dương tình hình dịch COVID-19 rất phức tạp, bố mẹ cháu K. không thể về lo hậu sự cho con hay nhìn con lần cuối nên chính quyền đã đứng ra cùng với bà nội cháu bé tổ chức tang lễ.

“Đêm qua, chúng tôi cũng đã tổ chức tang lễ cho cháu xong. Các ban nghành đã đến thăm hỏi, động viên chia buồn với gia đình. Chứng kiến tang lễ của cháu tôi cũng rớt nước mắt, thật sự rất thương, bà nội cháu khóc ngất tại đám tang”, ông Hòe nói.

Ông Hòe cũng cho biết, cháu K. ở cùng bà nội trong một ngôi nhà cấp 4. Còn ngôi nhà của gia đình cháu K. thuộc nhà tạm, chính quyền địa phương cũng đề xuất để làm nhà lại cho gia đình cháu nhưng bố, mẹ cháu đang đi làm ăn xa nên chưa triển khai được.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật