Tờ mờ sáng trên đường đi Thanh Hóa, ông Đoàn Ngọc Hải bất ngờ tỉnh ngủ khi nhận được “quà khủng 1 tấn thịt”

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Mới đây, trên trang cá nhân, ông Đoàn Ngọc Hải bất ngờ chia sẻ thông tin nhận được ’món quà lớn’ từ một mạnh thường quân khi ông đang ngủ trên ô tô về Thanh Hóa thiện nguyện.
Tờ mờ sáng trên đường đi Thanh Hóa, ông Đoàn Ngọc Hải bất ngờ tỉnh ngủ khi nhận được “quà khủng 1 tấn thịt”
Ông Đoàn Ngọc Hải - Ảnh: Internet

Ông Đoàn Ngọc Hải và "Nhật ký hành trình" đã là một trong những chuỗi từ thiện được nhiều người biết đến. Trên trang cá nhân của mình, mỗi khi đi đến đâu, giúp đỡ hoàn cảnh nào, ông Hải cũng lưu lại chia sẻ những hình ảnh ấy đến những người xung quanh.

Là người trực tiếp nắm giữ tiền từ thiện, công chúng thấy ông Hải luôn thu chi rõ ràng, những khoản tiền này cũng được ông công khai trên trang cá nhân của mình.

Xem Video: Ông Đoàn Ngọc Hải bị "chặn đường", buộc nhận tiền ủng hộ mới cho đi

//

Mới đây, ông Hải đã đăng tải một bài viết mới, chia sẻ rằng mình đã rời Hà Nội và lái xe đến Thanh Hoá. Tuy nhiên, khi tìm chỗ đậu xe và ngủ một lát thì lại nhận được điều bất ngờ từ một "người lạ mặt". Theo đó, một mạnh thường quân đã gửi vào tài khoản ông Hải tổng số tiền 80 triệu đồng gồm "chuyển khoản giúp trẻ em mồ côi" "ủng hộ quỹ vì người nghèo".

Bài viết của ông Hải - Ảnh: Chụp màn hình

"3 giờ sáng nay tôi dậy, 4 giờ sáng khởi hành rời khỏi Hà Nội, lái xe đến Thanh Hoá, ăn sáng xong tìm chỗ đậu xe và ngồi ngủ trên xe. Thức dậy thấy số tiền lớn này của ai đó vào QUỸ VÌ ĐỒNG BÀO. Gần 1 tấn thịt, tôi tỉnh ngủ ngay. Trân trọng tất cả các nhà hảo tâm lớn, nhỏ!"- trích bài viết của ông Hải.

bình luận của cư dân mạng - Ảnh: Chụp màn hình

Câu chuyện trên đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người ngỏ ý cảm ơn đến những tấm nhân ái đã sẵn sàng giúp đỡ quỹ từ thiện ngay cả khi dịch bệnh hoành hành. Một số khác cũng gửi lời chúc sức khỏe đến ông Hải trên những chặng đường cứu trợ phía trước.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật