“Bà cụ non” lớp 4 tổ chức kỷ niệm 10 năm ngày cưới cho bố mẹ

Lovelife Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Đôi khi những món quà nhỏ bé của con lại trở thành kim cương đắt giá trong mắt bố mẹ, bởi ở đó hàm chứa tình cảm và minh chứng sự trưởng thành của con cái.
“Bà cụ non” lớp 4 tổ chức kỷ niệm 10 năm ngày cưới cho bố mẹ
Một lễ kỷ niệm ngày cưới giản dị

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền loạt hình ảnh bình dị của một gia đình trẻ trong ngày kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Người phụ nữ tỏ vẻ hạnh phúc, mãn nguyện khi viết: “Món quà bất ngờ từ 3 bố con. Cảm ơn các tình yêu lớn của mẹ".

Trong những hình ảnh không long lanh ấy có một tấm thiệp handmade gây chú ý. Đó là tấm thiệp mời bố mẹ tới dự tiệc mừng kỷ niệm 10 năm ngày cưới của hai con bé nhỏ. Trên đó, các con nhắc bố mẹ rõ thời gian và địa điểm tổ chức tiệc. Đặc biệt, các con dành  riêng 1 trang trong tấm thiệp để thể hiện tình yêu của bố mẹ với một hình trái tim đỏ nổi bật.

Bài đăng nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ, dành lời chúc mừng trước tình cảm hạnh phúc của gia đình nhỏ.

Bên cạnh đó, một số người còn thầm ước sau này cũng được các con tổ chức cho mình một lễ kỷ niệm như vậy:“Hy vọng trong tương lai, khi lấy chồng cũng được các con quan tâm thế này!”; “Ngưỡng mộ quá, các bé đáng yêu quá!”; “Lời nhắn giản dị mà ấm áp"....

Được biết, người đăng tải các ảnh này lên mạng xã hội là chị Trần Trà ở TP. Vinh, Nghệ An.

Chia sẻ với Infonet, chị Trà cho biết, con gái chị là  bé Hoàng Ngọc Minh Châu (đang học lớp 4) là người lên ý tưởng tổ chức buổi lễ kỷ niệm 10 năm ngày cưới này và anh Quốc Vượng - bố của cháu là người cùng con thực hiện. “Tôi cảm thấy vô cùng bất ngờ trước buổi lễ, món quà dù nhỏ bé nhưng giản dị từ chồng và các con của mình", chị Trà hạnh phúc nói.

Chia sẻ về cô con gái đầu lòng của mình, chị Trà đùa vui rằng tính cách của bé thường ngày cũng được nhận xét như “bà cụ non" cái gì cũng biết. Từ lúc lên lớp 1, bé đã biết giúp mẹ trong nhiều việc từ phụ dọn dẹp nhà cửa, coi em, nhặt rau, rửa bát... khi nào cũng ra dáng chị cả đảm đang trong nhà.

Qua câu chuyện nhà chị Trần Trà, có thể thấy rằng tình cảm gia đình luôn luôn cần được vun đắp từ những điều nhỏ bé nhất. Điều tuyệt vời nhất từ giáo dục gia đình dành cho con cái không có gì lớn hơn là tình yêu thương.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật