Hẹn hò 10 cụ ông cùng lúc, bạc già U60 lừa tình tiền: Giàu thì bòn rút, nghèo thì “say good bye” ngay luôn

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Cụ bà U60 vẫn khiến cánh đàn ông mê mệt, “gái già lắm chiêu“ này thường hẹn hò cùng lúc hàng chục cụ ông để bòn rút, lừa tiền của họ.
Hẹn hò 10 cụ ông cùng lúc, bạc già U60 lừa tình tiền: Giàu thì bòn rút, nghèo thì “say good bye” ngay luôn
Đối tượng Lưu Cúc Hương tại cơ quan điều tra.

Mới đây, một cụ bà tên Lưu Cúc Hương, chạc 60 tuổi, sống tại tỉnh Giang Tây, Trung Quốc bị công an tạm giữ để điều tra làm rõ về tội lừa tình lẫn tiền.

Cụ thể, “gái già lắm chiêu" này đã hẹn hò cùng lúc với hàng chục cụ ông và thường dẫn họ vào khách sạn. Để không bị bại lộ, bà Lưu lên kế hoạch hoàn hảo. Ví dụ như đối với những người đàn ông tài chính không mấy dư giả, bà sẽ cắt đứt liên lạc sau khi lừa được 3000 Nhân dân tệ (khoảng hơn 10 triệu đồng). Còn những người được cho là “mỏ vàng" tiềm năng thì người phụ nữ này sẽ ngon ngọt để dễ dàng bòn rút tiền.

Mãi đến khi ông Vương – một trong số những nhân tình tin vào lời đường mật của bà Lưu phát hiện sự thật đã vô cùng tức tối, quyết làm “ra ngô ra khoai". Được biết, ông Vương cũng bị lừa mất 5000 Nhân dân tệ (khoảng 17.800.000 đồng).

Một trong những nạn nhân bị “gái già lắm chiêu" lừa tiền.

Ban đầu, bà Lưu hỏi vay ông Vương 400 Nhân dân tệ để làm vốn kinh doanh khi cả hai đang gần gũi trong khách sạn. Ông Vương đòi ôm thêm chút nữa nhưng người phụ nữ này chối khéo rồi lặn mất tăm. Những lần gặp sau đó, ông Vương đòi hỏi thêm thì bà Lưu lại tiếp tục vòi tiền. Vào lần cuối cùng hẹn nhau trong nhà nghỉ và lừa được thêm 1000 Nhân dân tệ, bà Lưu chặn liên lạc với ông Vương.

Một nạn nhân khác cũng bị bà Lưu dụ dỗ ngon ngọt để lấy tiền tiêu xài.

Ông Vương tức giận vì vừa mất tiền, lại không được nếm trải cảm giác yêu đương như thời xuân thì nên quyết định trình báo công an để bắt kẻ lừa đảo.

Sau khi bà Lưu Cúc Hương bị bắt giữ với tội danh lừa đảo. Đội điều tra còn phát hiện ông Vương không phải nạn nhân duy nhất. Theo đó, có ít nhất 10 người bị người phụ nữ trung niên này vòi tiền cùng chung một thủ đoạn nêu trên.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật