Xăm hình theo trend “Chị hiểu hông?” lên cánh tay, cô nàng hứng cả “rổ gạch đá”

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Không phải hình xăm nghệ thuật hay ý nghĩa nào đó, hình xăm cô gái với dòng chữ ’Chị hiểu hông?’ của một cô nàng mới đây bị cho là ’câu like’, ’hám fame’ đã nhận về những chỉ trích dữ dội từ dân mạng.
Xăm hình theo trend “Chị hiểu hông?” lên cánh tay, cô nàng hứng cả “rổ gạch đá”
Từ bức ảnh gốc được cắt ra từ đoạn clip...

Vụ việc cô gái trẻ bị bắt quả tang ’cầm nhầm’ túi Gucci trong nhà hàng sang trọng đang là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh tính chất đúng sai và diễn biến về pháp lý, câu nói ’Chị hiểu hông?’ của cô gái được lặp đi lặp lại nhiều lần trong đoạn clip khi liên tục biện minh cho hành động sai trái của mình bỗng dưng được lan truyền như một trào lưu trong giới trẻ.

... đã xuất hiện thêm những ảnh chế, hình chipi về cô gái ’cầm nhầm’ túi Gucci.

Nếu như trước đó, hình vẽ chipi cùng câu nói ’Chị hiểu hông?’ bắt đầu xuất hiện, được bê nguyên xi vào phần họa tiết của một mẫu giày nhận ’bão’ like từ dân mạng thì mới đây, chân dung cô gái trong vụ ’cầm nhầm’ túi Gucci trên và câu nói ’thương hiệu’ đã được cô nàng có tên Phạm Ngọc Diệp (21 tuổi, đến từ Cà Mau) lựa chọn làm mẫu hình xăm cho mình.

Chiếc giày theo trend được nhiều người ’rần rần’ thích thú’...

... nhưng hình xăm cô gái ’cầm nhầm’ túi Gucci lại bị dân mạng ’ném đá’ không tiếc thương.

Tuy nhiên, thay vì được hưởng ứng thì Ngọc Diệp lại hứng cả ’rổ gạch đá’ khi hình xăm cô gái ’Chị hiểu hông?’ của 9x bất ngờ được đăng tải và chia sẻ trên một số diễn đàn mạng. Nhiều người cho rằng, việc xăm hình như thế này của Ngọc Diệp là ’câu like’, ’hám fame’ và không ngần ngại chỉ trích cô nàng thậm tệ.

Xăm hình kín người, cô gái 10X An Giang bị nhầm là ’giang hồ hư hỏng’

Liên hệ với Ngọc Diệp, 9x tỏ ra khá thất vọng và buồn bã khi trở thành đề tài bàn tán từ dân mạng. ’Lúc đầu mình cũng rất bực bội khi ai đó đem hình xăm của mình đi đăng tải ở Facebook khiến mình bị chửi thậm tệ là cố tình câu like. Nhưng giờ mình cố gắng không quan tâm tới những bình luận đó nữa vì đó là sở thích cá nhân, mình thích thì mình xăm chứ không có làm gì sai hay ảnh hưởng cuộc sống của ai cả’.

Ngọc Diệp xăm hình theo trend vì sở thích nhưng lại bị chỉ trích vì hành động của cô nàng được cho là ’câu like’.

Ngọc Diệp cũng cho biết, do có ý định xăm kín cánh tay nên cô nàng muốn thử xăm hình gì đó lạ lạ, mới mẻ để thỏ‌a mã‌n niềm đam mê với bộ môn nghệ thuật nhiều mực này. Khi thấy trào lưu về cô gái ’cầm nhầm’ túi Gucci cùng câu nói ’Chị hiểu hông?’ đang được nhiều người biết thì 9x đã quyết định xăm hình đó. Diệp tiết lộ rằng, bản thân chỉ muốn xăm chơi một vài ngày rồi sẽ làm hình khác có ý nghĩa hơn đè lên.

9x cũng sở hữu khá nhiều hình xăm trên c‌ơ th‌ể.

Hiện tại, Ngọc Diệp cũng có tới 10 hình xăm trên khắp c‌ơ th‌ể và cô nàng cũng bày tỏ ý định sẽ xăm kín người khi có đủ điều kiện. ’Ba mẹ mình không hề phản đối và thấy mình thích xăm hình như vậy nên cũng chiều theo. Mình chỉ muốn được làm những gì mình thích và mình nghĩ, hình xăm không đánh giá được bản chất của một con người’.  

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật