Những người con của bà Phương Hằng: Người dính vào xã hội đen, người nhỏ tuổi thừa hưởng cơ nghìn tỷ

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Ít ai biết rằng bà Phương Hằng - vợ Dũng lò vôi có 4 người con, mỗi người một tính cách nhưng đều được bà cưng chiều và yêu thương hết mực.
Những người con của bà Phương Hằng: Người dính vào xã hội đen, người nhỏ tuổi thừa hưởng cơ nghìn tỷ
Bà Phương Hằng đang được đông đảo CĐM quan tâm

Có thể nói ở thời điểm hiện tại, tên của vợ chồng ông chủ Đại Nam và lương y Võ Hoàng Yên đang phủ sóng khắp mọi nơi, trở thành từ khóa hot trên MXH thu hút bàn tán của vô số người. Bà Phương Hằng - vợ ông Huỳnh Uy Dũng đã gửi đơn tố cáo ông Yên vì lợi dụng tín nhiệm chiếm đoạt cả trăm tỷ đồng tiền thiện nguyện xây chùa do vợ chồng bà quyên góp.

Đặc biệt, thời gian gần đây bà Phương Hằng được CĐM biết tới khi liên tục ’réo’ tên các nghệ sĩ Việt trong showbiz.

Được biết, bà Nguyễn Phương Hằng là Việt kiều Canada, đến với ông Dũng khi trước đó đã có 2 đời chồng, còn ông Dũng cũng bỏ người vợ thứ nhất. Hai người có với nhau một con chung sinh năm 2012.

Nữ đại gia có 4 người con với 3 đời chồng

Cùng điểm lại những người con của bà Nguyễn Phương Hằng nhé.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, nữ doanh nhân Phương Hằng đã chia sẻ câu chuyện đau lòng về người con trai 29 tuổi đang dính vào nạn cá độ của mình.

Bà chia sẻ: "Phương Hằng tôi rất buồn khi chia sẻ những sự thật này trên trang cá nhân của tôi. Bởi vì, tôi luôn tự hào tôi là một người mẹ tốt, và các con tôi đều là những đứa con ngoan. Tôi muốn chia sẻ một sự thật, mà có lẽ là không một cha mẹ nào dám nói lên sự thật về con mình. Tôi đã tự hào vì chưa từng mưu cầu con tôi điều gì ngoài SỰ TỬ TẾ, LỄ PHÉP và ĐẠO ĐỨC. Điều đó tôi đã làm được!

Tôi muốn nói đến một đứa con trai, năm nay 29 tuổi. Con tôi đang đi làm cho tôi ở một công ty xử lý nước thải, mà bỗng dưng mọi việc đã xảy đến, tôi hoàn toàn bất ngờ! Tôi lấy đủ can đảm để chia sẻ với tất cả mọi người. Tôi có tới 4 đứa con, tôi không thể sống cuộc đời của tôi cho nó, và ngược lại, tôi cũng không cho nó vay mượn cuộc đời của tôi! Đó là những gì tôi suy nghĩ rất chín chắn trước khi tôi chia sẻ bài viết này. Vì tôi cũng đã chứng kiến quá nhiều những cảnh đời trong xã hội.

Bà Phương Hằng đăng tải dòng trạng thái về con trai của mình 

Con của tôi đã âm thầm chơi cá độ đá banh, và nó đã biến chất không biết tự lúc nào. Nó bắt đầu đi vay tiền của tất cả bạn bè tôi, sau đó, dính vào xã hội đen. Tôi rất sốc khi viết những dòng này, bởi vì với một người mẹ như tôi, không để con thiếu thốn hay thua người ta một điều gì, nếu không nói là quá hạnh phúc hơn người. Nhưng cuộc đời thì quả thực khó nói!

Người con trai cá độ dính vào xã hội đen, bà Phương Hằng đăng lên cảnh cáo

Tôi đã tìm hiểu và được biết, nó đã bị dẫn dắt bởi một đám cờ bạc cá độ. Khi chơi không có tiền chung, thì số tiền đó được nhân lên thành 200% lãi mỗi tháng, và cứ thế mà nhân lên. Nói đến đây thì quý vị cũng đã biết, đối với giới xã hội đen nó tàn nhẫn đến mức nào - đi "hút máu" người. Tôi muốn nói một điều, tôi không bạc nhược tâm hồn và nhu nhược khi chiều chuộng con. Tôi đã nhìn thấy bao gia đình nhà tan cửa nát, vợ chồng li tán, sống chui nhủi trốn tránh nợ nần, và làm con mồi để người ta chăn dắt".

Bà cũng tuyên bố nếu ai nếu ai giao du, rủ rê con trai của mình vào tệ nạn thì sẽ mời công an vào cuộc và khẳng định không trả thay con trai.

"Dù một đồng tôi cũng sẽ không trả! Tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm trước những hành vi con tôi gây ra bởi vì nó đã 29 tuổi".

Bà Phương Hằng không ngại xấu hổ mà đăng tải lên mạng răn dạy con trai

Nữ doanh nhân cho biết muốn lột trấn sự thật vì không muốn sống dối trá, cũng không muốn dùng danh tiếng mà uy hiế‌p ai. Bà nhắn nhủ bậc làm cha làm mẹ can đảm đối diện với sự thật, đừng nhu nhược mà chiều chuộng con mình.

Bên cạnh đó, bà Phương Hằng cũng có người con riêng với ông Dũng lò vôi. Theo đó, ông Huỳnh Uy Dũng và bà Nguyễn Phương Hằng chính thức tuyên bố trao khối tài sản khổng lồ của mình cho con, bao gồm: khu du lịch Đại Nam, Khu công nghiệp Sóng Thần 2, Khu dân cư Dĩ An, Khu công nghiệp và dân cư Sóng Thần 3 (tỉnh Bình Dương), Khu dân cư Bình Phước.

Bà Phương Hằng và ông Dũng lò vôi có với nhau một người con chung 9 tuổi

Thông tin này đã khiến dư luận năm đó được phen bàn tán xôn xao, cho rằng cậu bé mới 1 tuổi đã trở thành tỷ phú thì thật đáng kinh ngạc. Tuy nhiên, ông Dũng cho biết số tài sản này thuộc về một quỹ thiện nguyện và bé Huỳnh Hằng Hữu có quyền sở hữu với tài sản nằm trong quỹ đó, chứ không phải là quyền điều hành công ty Đại Nam như nhiều người lầm tưởng. Vợ chồng ông Dũng lập ra một Hội đồng Giám sát để quản lý tài sản trong suốt thời gian bé Hữu còn nhỏ; đến khi Hữu tròn 1‌8 tuổ‌i sẽ được tự quyết định theo di chúc mà cha mẹ để lại.

Cậu bé thừa hưởng cơ ngơi nghìn tỷ do của vợ chồng Dũng lò vôi

Bên cạnh sự ngưỡng mộ về tình cảm ông Dũng dành cho con trai, cũng xuất hiện không ít ý kiến thắc mắc rằng tại sao ông không trao quyền thừa kế tài sản cho 3 người con khác - là con riêng của ông với vợ đầu? Bà Phương Hằng là vợ thứ 2 mà ông Dũng cưới cách đây 11 năm, gần như không ai biết gì về cuộc hôn nhân đầu tiên của ông với người vợ cả.

Đầu tháng 5/2020, ông Dũng lò vôi bất ngờ tuyên bố trên trang cá nhân sẽ chuyển giao quyền lực lại cho vợ mình là bà Nguyễn Phương Hằng. Bà Hằng sẽ thay ông Dũng giữ chức Tổng Giám đốc điều hành công ty…

Chia sẻ lý do lựa chọn con trai út để trao tài sản lớn, ông Dũng chỉ nói ngắn gọn rằng: "Tôi chọn một đứa con để nó giúp cho tôi thực hiện hoài bão, ước mơ, tâm nguyện làm những điều thiện nguyện mà tôi đã hằng mơ ước". Như vậy, những gì vợ chồng ông Dũng làm và cả cái tên của bé Hữu cũng vì ông bà muốn gửi gắm lòng hướng thiện ở con trai nhỏ, còn thực tế phân chia toàn bộ tài sản thừa kế ra sao thì chỉ có vợ chồng ông Dũng nắm rõ.

Năm nay bé Hữu đã 9 tuổi, suốt 8 năm qua cậu bé không xuất hiện trên truyền thông thêm lần nào nữa sau tiệc thôi nôi đầu đời, nhưng bà Phương Hằng vẫn thi thoảng âm thầm chia sẻ ảnh cả gia đình lên trang cá nhân có mặt bé Hữu.

Những người con khác của bà Phương Hằng rất ít khi được nhắc tới. Tuy nhiên, trong những lần livestream vợ Dũng lò vôi đều khẳng định những người con của bà đều đã thành đạt, giỏi giang.

Nguồn Tin:
Tin liên quan: id: 11297
  1. Hứa Minh Đạt nói 1 câu cực gắt chứng minh sự đoàn kết của showbiz, CĐM thi nhau chỉ trích kịch liệt
  2. “Vì sao Hoài Linh có quan hệ với ông Yên, hãy để chính anh Linh gặp chị Phương Hằng lên tiếng”
  3. “Vợ Hoài Linh” thay chồng lên tiếng, nhắn nhủ đến bà chủ Đại Nam
  4. Bà Phương Hằng bị tố dùng danh đại gia để vay mượn chiếm đoạt tài sản, thua bài bạc nợ tới hơn 3 tỷ đồng
  5. Hứa Minh Đạt lên tiếng cực căng bảo vệ NS Hoài Linh giữa lúc đàn anh bị vợ Dũng “lò vôi” công kích, dàn sao đồng loạt ủng hộ
  6. Vừa khoe ông Võ Hoàng Yên trả nợ gần 17 tỷ, bà Phương Hằng liền bị bóc phốt: “Sao số dư không thay đổi?”
  7. Hứa Minh Đạt lên tiếng bảo vệ Hoài Linh giữa ồn ào với vợ Dũng “lò vôi”
  8. Bóc mẽ bà Phương Hằng làm giả tin nhắn chuyển tiền, diễn viên múa bị vợ Dũng “lò vôi” truy cùng đuổi tận
  9. Vợ ông Dũng “lò vôi” gọi các nghệ sĩ là “ổ kiến lửa”?
  10. NÓNG: “Thần y” Võ Hoàng Yên đã chuyển khoản trả lại vợ chồng ông Dũng “lò vôi” gần 17 tỷ đồng
  11. Bà Phương Hằng lại bị bóc mẽ trên MXH: Cắt đứt liên lạc với gia đình sau kết hôn với Dũng “lò vôi”
  12. Để bà Phương Hằng một mình đấu tố với nhiều người, đại gia Dũng “lò vôi” đã ở đâu, làm gì thời gian qua?
  13. Bà Nguyễn Phương Hằng “khiêu chiến” Trịnh Kim Chi: Tôi không biết sợ ai đâu, đừng thách đấu tôi
  14. Con dâu sinh năm 96 của nữ đại gia Phương Hằng được mẹ chồng nhận xét thế nào về nhan sắc?
  15. Vì sao vợ ông Dũng “Lò Vôi” tốn thời gian livestream, chỉ mặt nhiều nghệ sĩ?
  16. Sau Hoài Linh, Trịnh Kim Chi là nghệ sĩ tiếp theo bị vợ ông Dũng “lò vôi” gọi tên chỉ trích: “Tôi không biết sợ ai đâu”
  17. Sau lễ đính hôn, cư dân mạng không thể tìm ra tài khoản MXH của con dâu bà Nguyễn Phương Hằng
  18. Clip cận cảnh lễ đính hôn ngập kim cương của con trai bà Phương Hằng, “cô dâu hào môn” khóa Facebook trong đêm
  19. Con dâu bà Phương Hằng: Học tại trường tư thục nổi tiếng ở TP.HCM, danh sách bạn bè toàn nhân vật showbiz đình đám
  20. Dũng Taylor: Vợ cũ Dũng “lò vôi” dùng tài khoản nặc danh để “đấu” với bà Phương Hằng?
  21. Nghệ sĩ múa Phạm Ngà bênh vực Hoài Linh, tung bằng chứng bà Phương Hằng cho xe cẩu đến phá chùa
Video và Bài nổi bật