HLV Pochettino không “tâm phục khẩu phục” khi PSG thua Man City

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Mặc dù để thua Man City ở cả hai lượt trận bán kết Champions League, nhưng HLV Mauricio Pochettino vẫn tỏ ra không “tâm phục khẩu phục“ mà cho rằng PSG xứng đáng có kết quả tốt hơn.
HLV Pochettino không “tâm phục khẩu phục” khi PSG thua Man City
Dù đã nỗ lực hết sức nhưng Marquinhos và các đồng đội không thể lật ngược thế trận trước một Man City chơi phòng ngự chắc chắn

Để thua trong trận lượt đi với tỷ số 1-2, thầy trò HLV Mauricio Pochettino đặt quyết tâm cao ở trận bán kết lượt về Champions League dù phải làm khách trên sân Etihad. Thậm chí trước thềm trận đấu, tiền đạo Neymar còn tuyên bố "sẵn sàng chết để giúp PSG giành chiến thắng".

Tuy nhiên việc thiếu vắng ngôi sao Kylian Mbappe trên hàng công, các cầu thủ PSG gặp nhiều bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành của thủ môn Ederson đồng thời mắc những sai lầm lớn khi Man City tổ chức phản công nhanh.

Cả hai tình huống tiền vệ Riyad Mahrez ghi bàn đều đến từ những tình huống phản công nhanh bên cánh trái, giúp Man City đánh bại PSG với tỷ số chung cuộc 4-1 để lần đầu tiên có mặt ở trận chung kết Champions League.

Phát biểu sau trận đấu với đài RMC, HLV Mauricio Pochettino bày tỏ sự thất vọng khi đội nhà đã không gặp may trong những thời khắc quan trọng khiến PSG gặp thất bại cay đắng.

"Nhìn lại cả 2 trận đấu, chúng tôi mới là đội chơi kiểm soát tốt hơn bất chấp Man City là một đối thủ cực mạnh. Tuy nhiên đôi khi trong những thời điểm quan trọng, chúng tôi đã không gặp may để có bàn thắng hay xa hơn là chiến thắng.

Thật tiếc khi may mắn không đứng về phía PSG. Vì thế tôi thất vọng, bởi chúng tôi xứng đáng có kết quả tốt hơn. Song cũng cần phải thừa nhận Man City đã tỏ ra lạnh lùng hơn PSG. Họ đã ghi được những bàn thắng, thứ mà chúng tôi không có được.

PSG đã chơi một trận đấu theo đúng kế hoạch được vạch ra. Tất nhiên chúng tôi thất vọng, bởi mục tiêu là đi đến trận chung kết song cả đội phải nhìn theo hướng tích cực. Rất khó để chấp nhận việc bị loại nhưng phải lấy đây là bài học, nhìn nhận lại tất cả để rút ra kinh nghiệm cho những lần sau.

Một mình Neymar không thể gánh toàn đội PSG và chấp nhận dừng bước ở bán kết Champions League mùa này

PSG vào bán kết sau khi đã vượt qua Barcelona và Bayern. Thật buồn khi không thể lọt vào trận chung kết, nhưng cả đội đã chiến đấu đến cùng và không hề bộc lộ dấu hiệu bỏ cuộc, kể cả khi rơi vào tình cảnh bất lợi 10 đấu 11 trong 30 phút cuối.
PSG xứng đáng có kết cục tốt hơn.

Nhưng chúng tôi sẽ không gục ngã sau thất bại vừa rồi mà sẽ sớm đứng dậy mạnh mẽ. Đội bóng sẽ quyết tâm giành chiến thắng trong các trận đấu còn lại của mùa giải để có được thành tích tốt nhất có thể".

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật