Vận đen chưa hết, Trấn Thành bị tố “chảnh”, biểu cảm gượng ép khi chụp ảnh cùng fan

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Một tài khoản mạng khẳng định Trấn Thành tỏ thái độ “ngôi sao“ khi fan xin chụp hình cùng. Chưa kể, biểu cảm gượng ép và không mấy vui vẻ của anh cũng gây chú ý.
Vận đen chưa hết, Trấn Thành bị tố “chảnh”, biểu cảm gượng ép khi chụp ảnh cùng fan
Trấn Thành bị chị trích vì thái độ “ngôi sao“

Trấn Thành là một trong những nghệ sĩ có lượng fan hùng hậu và có tầm ảnh hưởng nhất nhì showbiz Việt. Có thể thấy, tất cả những sự kiện, gameshow đình đám có sự góp mặt của Trấn Thành đều thu hút công chúng hơn cả.

Đây cũng là lý do ông xã Hari Won luôn được người hâm mộ khắp mọi miền đất nước săn đón nồng nhiệt, dù chỉ cần nhìn từ xa hoặc chỉ vì cái nắm tay hay một bức ảnh chung.

Tuy nhiên mới đây, Trấn Thành bị một khán giả tố mắc bệnh ‘ngôi sao’, ‘chảnh chọe’ khi được xin chụp ảnh cùng.

Cụ thể, người này cho biết: "Hôm qua em có đi làm khán giả cho một chương trình mà sát bên là vợ chồng anh chị nhà mình. Lần đầu được nghỉ giải lao, em ra ngoài và "may mắn" được anh nhà mình lướt ngang. Tại lúc đó đứa bạn đi kế bên em réo tên anh Thành nên chắc anh ấy nghĩ tụi em là fan tính xin chụp hình, thế là ảnh đi lướt qua tụi em với cái kiểu cố tỏ ra ngầu ngầu né tránh khiến em nhìn rất dị ứng".

Bên cạnh đó, biểu cảm của Trấn Thành cũng khiến người này không hài lòng: "Rồi lần thứ 2 giải lao thì em gặp cả 2 vợ chồng lúc ra về luôn. Bạn em nó xin chụp hình thì anh nhà mình đã tỏ thái độ như kiểu: "Trời ơi, đi về mà cũng không yên nữa" và đã chụp 1 tấm hình không hề sượng trân 1 chút nào. Anh còn không thèm nở nụ cười nào luôn ạ".

Cận cảnh biểu cảm "sượng trân" của nam MC khi chụp chung với người hâm mộ

Đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành bị rơi vào tình huống khó xử, "tiến thoái lưỡng nan" như thế này. Trước đó vào tháng 7/2020, sau chuyến đi du lịch Sapa cùng hội bạn thân, nam danh hài cũng từng phải lên tiếng phân trần lý do từ chối chụp ảnh khi được fan đề nghị vì dịch bệnh cần bảo đảm khoảng cách an toàn cho bản thân và người khác. 

Mới đây nhất, sau khi hoàn thành bộ phim điện ảnh Bố Già, ông xã Hari Won cũng bị chỉ trích vì thái độ kém thân thiện với người dân nơi bộ phim lấy bối cảnh. Điều đó khiến Trấn Thành mất đi vài điểm trong mắt khán giả.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật