Covid Ở ấn độ cũng chưa sốc bằng ông chồng giúp vợ cưới tình nhân

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Biết vợ ngoại tình nhưng không thể nào ngăn cản được, cố níu giữ thì chỉ càng đau lòng vì thế, người chồng đã đứng ra tổ chức đám cưới cho vợ và nhân tình khiến ai nấy đều không thể tin nổi.
Covid Ở ấn độ cũng chưa sốc bằng ông chồng giúp vợ cưới tình nhân
Sapna Kumari (phải) kết hôn cùng ngư‌ời tìn‌h được chính Uttam tổ chức đám cưới tại đền Durga ở Sutanganj, bang Bihar.

Theo thông tin từ tờ ETV Bharat, anh Uttam Mandal và chị Sapna Kumari, ở Bhagalpur, bang Biharm Ấn Độ đã kết hôn vào năm 2014.

Họ sống hạnh phúc và có với nhau 2 người con. Tuy nhiên, mới đây, hai vợ chồng đã lục đục, mâu thuẫn khi chị Sapna Kumari đã đem lòng yêu một người họ hàng bên nhà chồng. Người này thường xuyên đến nhà hai vợ chồng anh Uttam chơi nên hai người nảy sinh tình cảm lúc nào không hay.

Sau khi phát hiện vợ "thay lòng đổi dạ", anh Uttam Mandal đã ra sức níu kéo, khuyên vợ nên suy nghĩ lại quay về với chồng và hai con. Tuy nhiên, dù khuyên răn, ngọt nhạt, ra sức níu kéo thậm chí nổi trận lôi đình nhưng chị Sapna Kumari vẫn không thay đổi ý định. Trước đó, mọi người trong nhà từ bố mẹ đẻ đến bố mẹ chồng đều ra sức thuyết phục Sapna Kumari nên suy nghĩ lại, quay về với chồng con nhưng không có kết quả. Cô nàng vẫn đắm chìm trong tình yêu với ngư‌ời tìn‌h mới.

Cảm thấy không thể níu giữ người đã muốn ra đi, Uttam Mandal đã ra một quyết định sốc, là giúp vợ cưới luôn người đàn ông cô ta ngoại tình để cả ba có thể sống vui vẻ, không ai bị dằn vặt.

Anh chồng dù vô cùng buồn bã nhưng phải chấp nhận sự thật rằng vợ không còn yêu mình nữa. Ảnh: ANT Express

Chia sẻ với ETV Bharat, Uttam nói: "Chẳng ai muốn đứng ra lấy chồng mới cho vợ nhưng thật sự tôi không còn cách nào khác. Tôi đã rất tức giận và buồn bã suốt một thời gian dài, một bên là người vợ tôi hết mực yêu thương, một bên là bà con họ hàng. Cuộc sống của ba người sẽ bị hủy hoại nếu tôi không làm điều này. Đây là cách duy nhất. Giờ thì chúng tôi đều có thể vui vẻ".

Mẹ đi lấy chồng bỏ ba bố con bơ vơ. Ảnh: ANT Express

Cộng đồng mạng: "Trên đời vẫn còn người đàn ông rộng lượng thế này ư?"

Ngay khi câu chuyện của vợ chồng Ấn Độ này được chia sẻ lên mạng xã hội, nhiều người đã vào chia sẻ với anh chồng, đồng thời lên tiếng chê trách người vợ. 

- Anh chồng này giải quyết như vậy nghe đau nhưng hay. Vừa dứt điểm cho mình, không phải vương vấn lôi thôi gì nữa, vừa không mang tiếng vợ cắm sừng mà không biết.


- Anh này hiền, khá bình tĩnh và chắc chắn là vẫn còn thương vợ.


- Thương 3 bố con quá, gia đình hạnh phúc như vậy vẫn không hài lòng ư?

Vợ chồng sống không hòa hợp thì chia tay là cách tốt nhất cho cả hai. Tuy nhiên trường hợp trên đây có phần không công bằng với người chồng khi vợ công khai hẹn hò với người họ hàng, lại để chồng phải đứng ra tổ chức hôn lễ.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật