Dự đoán 12 con giáp 4/5: Hợi được tỏ tình, Dậu nên tránh người yêu cũ

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Theo Sohu, hôm nay người tuổi Hợi rất đào hoa, có thể nhận được lời tỏ tình bất ngờ; còn người tuổi Dậu không có tiến triển về yêu đương, nên tránh xa người yêu cũ.
Dự đoán 12 con giáp 4/5: Hợi được tỏ tình, Dậu nên tránh người yêu cũ
Ảnh minh họa

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, Thứ Ba ngày 4/5/2021.

Tuổi Tý

Vận trình công việc của Tý tăng tiến, nếu bạn chủ động làm việc gì đó thì khả năng sẽ thành công cao, được cấp trên cất nhắc lên vị trí cao hơn. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, bạn không nên túy ý tin tưởng người khác kẻo bị lừa gạt, mất tiền lúc nào không hay. Về tình cảm, người độc thân có thể được bạn bè giới thiệu cho đối tượng để gặp mặt, người đang yêu nên quan tâm hơn tới đối phương.

Quý nhân: Tuổi Tý
Con số may mắn: 2, 6
Màu sắc may mắn: Đen, xanh.

Tuổi Sửu

Công việc của tuổi Sửu diễn ra khá suôn sẻ, tiềm năng của bạn được khai phá. Thu nhập tăng cao, điều này là nhờ vào quá trình làm việc chăm chỉ của bạn. Về tình cảm, người độc thân hãy chủ động tỏ tình, khả năng thoát ế của bạn khá cao. Những người đang yêu nên tìm cách hâm nóng tình cảm đôi lứa.

Quý nhân: Tuổi Tý
Con số may mắn: 2, 6
Màu sắc may mắn: Đen, xanh.

Tuổi Dần

Vận trình công việc của tuổi Dần chỉ ở mức trung bình, bạn cần chú ý hơn tới thái độ của mình ở nơi làm việc để tránh gây cãi vã với những người xung quanh. Tình hình tài chính khởi sắc, bạn sẽ kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ việc đầu tư trước đó. Tình cảm ảm đạm, người độc thân có nhiều vệ tinh vây bám xung quanh, người đang yêu nên quan tâm hơn tới đối phương, đừng đứng núi này trông núi nọ.

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 2, 6

Màu sắc may mắn: Đen, xanh.

Tuổi Mão

Vận trình công việc của tuổi Mão khởi sắc, bạn cần thử những phương pháp mới để biết cái nào phù hợp với mình nhất. Về tài chính, tuổi Mão có nhiều ý định đầu tư kinh doanh, bạn hãy bắt đầu ngay vì đây là thời điểm tốt. chu‌yện tìn‌h cảm kém sắc, người độc thân khó thoát kiếp FA, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt.

Quý nhân: Tuổi Hợi, Thân
Con số may mắn: 4, 9
Màu sắc may mắn: Bạc, trắng.

Tuổi Thìn

Vận trình công việc của tuổi Thìn chỉ ở mức trung bình, không khí làm việc căng thẳng khiến bạn chán nản. Tình hình tài chính khởi sắc, tuổi Thìn có thể kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ công việc ngoài luồng, nhờ vậy mà bạn có thể thoải mái chi tiêu, mua sắm những thứ bạn thích. Về tình cảm, nếu bạn không biết hỗ trợ bạn đời thì mối quan hệ giữa hai người sẽ rất tệ.

Quý nhân: Tuổi Thân
Con số may mắn: 4, 9
Màu sắc may mắn: ạc, trắng.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ gặp nhiều trở ngại trong công việc và bạn trở nên nhạ‌y cả‌m hơn, có phần cực đoan, bức bối, khó chịu với người xung quanh. Vận trình tài chính tươi sáng, bạn có thể mạnh dạn chi tiền cho những món đồ mình thích, điều này khiến túi tiền của bạn hao hụt đi trông thấy. chu‌yện tìn‌h cảm ổn định, không có sóng gió xảy ra, người độc thân vẫn chăn đơn gối chiếc.

Quý nhân: Tuổi Dần

Con số may mắn: 3, 8

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, lam.

Tuổi Ngọ

Công việc của Ngọ diễn ra khá hanh thông, đường tài lộc gặp nhiều may mắn, đặc biệt là những người làm ăn kinh doanh. Hôm nay Ngọ sẽ thu về một khoản lợi nhuận kha khá nhờ việc đầu tư trước đó. chu‌yện tìn‌h cảm không được như ý, các cặp đôi dễ nảy sinh mâu thuẫn.

Quý nhân: Tuổi Mão, Dần
Con số may mắn: 3, 8
Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, lam.

Tuổi Mùi

Công việc của Mùi diễn ra thuận lợi, bạn có nhiều cơ hội thể hiện năng lực của bản thân và được cấp trên công nhận. Tình hình tài chính khởi sắc, suất đầu tư sinh lời cao, áp lực kinh tế cũng ít hơn. Vận trình tình cảm ảm đạm, giữa các cặp đôi có người thứ 3 xuất hiện khiến tình cảm dễ bị lung lay.

Quý nhân: Tuổi Thìn, Thân
Con số may mắn: 4, 9
Màu sắc may mắn: Bạc, trắng.

Tuổi Thân

Tuy tràn đầy nhiệt huyết, có nhiều ý tưởng mới mẻ trong công việc nhưng tuổi Thân lại không nhận được sự đồng tình, ủng hộ của những người xung quanh. Tài chính có dấu hiệu khởi sắc nhưng bạn nên học cách chi tiêu tiết kiệm, không nên tiêu xài hoang phí nhé. Về tình cảm, những người độc thân nên chủ động, tích cực hơn trong các mối quan hệ.

Quý nhân: Tuổi Thìn, Thân
Con số may mắn: 4, 9
Màu sắc may mắn: Bạc, trắng.

Tuổi Dậu

Công việc của Dậu rất thuận lợi, bạn sẽ nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Về tài chính, bạn có nhiều cơ hội để cải thiện thu nhập của mình, nhưng dù tài khoản có tăng số thì bạn cũng cần phải có kế hoạch chi tiêu hợp lý nhé. chu‌yện tìn‌h cảm không có gì tiến triển, bạn nên tránh xa người yêu cũ và các mối quan hệ khó phát triển.

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 5,0

Màu sắc may mắn: Vàng, nâu.

Tuổi Tuất

Trong công việc, Tuất sẽ có bước ngoặt lớn và bạn dễ dàng chạm tay tới thành công. Tình hình tài chính khởi sắc, bạn sẽ có một khoản thu nhập kha khá trong ngày hôm nay, vì vậy mà bạn không cần phải lo lắng tới chuyện cơm áo gạo tiền. chu‌yện tìn‌h cảm có bước tiến mới, các cặp đôi đang lên kế hoạch để tiến tới hôn nhân.

Quý nhân: Tuổi Thân
Con số may mắn: 4, 9
Màu sắc may mắn: Bạc, trắng.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi có nhiều ý tưởng mới mẻ và đề xuất của bạn được mọi người tán thưởng, bạn hãy tranh thủ nắm bắt cơ hội này nhé. Tài vận tăng tiến, nguồn thu nhập của Hợi được cải thiện nên bạn không cần lo lắng tới chuyện chi tiêu. Về tình cảm, bạn vượng vận đào hoa, những người độc thân có thể bất ngờ nhận được lời tỏ tình, các cặp đôi nên dành nhiều thời gian hơn cho đối phương nhé.

Quý nhân: Tuổi Dần
Con số may mắn: 3, 8
Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, lam.

Dự đoán 12 con giáp hôm nay 4/5: Hợi được tỏ tình.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật