Diễn viên “Game of Thrones” kiện Marilyn Manson

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Esmé Bianco - diễn viên người Anh đóng “Game of Thrones - đệ đơn kiện Manson về hành vi B.L tìn‌ּh dụ‌ּc.
Diễn viên “Game of Thrones” kiện Marilyn Manson
Diễn viên Esmé Bianco. Ảnh: AP.

Diễn viên đệ đơn lên tòa án liên bang tại Los Angeles hôm 30/4, tố Brian Hugh Warner (tên thật của Mason) cưỡ‌ּng hiế‌ּp cô vào tháng 5/2011. Ngoài ra, anh nhiều lần sử dụng m‌a tú‌y, vũ lực để đe dọa, ép buộc cô thực hiện các hành vi quan hệ.

Theo Variety, đơn khiếu nại ghi rõ Esmé Bianco và Marilyn Manson quen nhau năm 2009, khi anh mời cô đến Los Angeles quay video ca nhạc. Bốn ngày trong lịch trình quay là trải nghiệm đau đớn cuộc đời diễn viên. Cô bị giam lỏng trong nhà và yêu cầu chỉ được mặc nội y. Anh còn trói, đánh và khiến cô bị điện giật, còn video âm nhạc không được thực hiện.

Cuối năm 2009, Mason đến London thăm cô. Từ đây, bắt đầu quan hệ yêu đương. Trong thời gian yêu, anh nhiều lần cắn, s‌ּờ soạ‌ּng cô ở nơi công cộng khi không có sự đồng ý.

Năm 2011, Manson mời cô đến ở tại Los Angeles và đề nghị quay phim Phantasmagoria. Cô cho biết hai tháng rưỡi quay phim là thời gian phải "chịu đựng sự lạ‌m dụn‌g liên tục". Bianco cáo buộc Manson luôn để nhiệt độ phòng ở mức 17 độ C và nổi điên nếu cô cố gắng điều chỉnh nhiệt độ. Căn hộ luôn trong tình trạng gần như tối đen, các bộ phim khi‌ּêu dâ‌ּm và B.L phát suốt ngày. Cô từng trốn khỏi căn hộ khi Manson ngủ, khiến anh tức giận và đe dọa làm cô bị thu hồi visa.

"Bianco mất nhiều năm chịu đựng Manson lạ‌m dụn‌g thể chất, tâm lý, tình cảm. Sự nghiệp của cô ấy bị ảnh hưởng, sức khỏe, tinh thần suy giảm do Manson gây ra. Kết quả cô ấy phải đối mặt với chứng rối loạn căng thẳng sau sang chấn, lo lắng, trầm cảm kéo dài đến ngày nay", đơn kiện ghi.

Đầu tháng 2, diễn viên Evan Rachel Wood và một số phụ nữ khác tố cáo từng bị Manson B.H, lạ‌m dụn‌g tìn‌ּh dụ‌ּc. Những người này khẳng định nam ca sĩ dùng danh tiếng để quyến rũ sau đó khống chế và ép buộc, đe dọa họ làm theo các yêu cầu của anh.

Trên Instagram, Manson phủ nhận các cáo buộc: "Cuộc sống và sự nghiệp nghệ thuật của tôi từ lâu thu hút nhiều tranh cãi. Tuy nhiên, những lời cáo buộc gần đây bóp méo sự thật một cách khủng khiếp. Các mối tình của tôi luôn đến từ hai phía, được sự đồng thuận của người còn lại. Vì lý do gì đó, những người khác đang xuyên tạc sự thật".

Marilyn Manson tên thật là Brian Warner, nổi tiếng với phong cách rock lập dị. Anh đặt nghệ danh ghép từ tên "bom se‌ּx" Marilyn Monroe và tên tội phạm Charles Manson, kẻ sát hại minh tinh Sharon Tate năm 1969. Ca sĩ có sự nghiệp nghệ thuật thành công, bán hàng triệu bản ghi âm tại thị trường Mỹ và được đề cử bốn giải Grammy. Trong quá khứ, anh nhiều lần vướng bê bối pháp lý về các tội danh gây rối, B.H. Năm 2018, một phụ nữ nộp đơn kiện Manson ra tòa vì tội quấ‌ּy rố‌ּi tìn‌ּh dụ‌ּc. Tuy nhiên, các thẩm phán bác đơn vì cho rằng không đủ bằng chứng.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật