F5 phong cách thời trang cá nhân với bảng màu xanh lá đầy tươi mới cho ngày Hè

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Đây cũng là tông màu mà phái đẹp có thể thỏa sức biến tấu trong các mùa trong năm mà không sợ lỗi thời.
F5 phong cách thời trang cá nhân với bảng màu xanh lá đầy tươi mới cho ngày Hè
ảnh minh họa

Có muôn vàn sắc thái màu xanh lá khác nhau để các nàng có thể lựa chọn cho trang phục thường ngày của mình. Đđiều quan trọng là bạn phải biết cách làm thế nào để kết hợp màu xanh lá với các gam màu khác để tổng thể set đồ được hài hòa. Dưới đây là một số gợi ý mix đồ với gam màu xanh lá. 

Tùy vào điều kiện thời tiết mà bạn có thể lựa chọn cho mình các kiểu dáng chân váy màu xanh lá phù hợp. Bạn có thể  phối đồ màu xanh lá cùng các món đồ màu hồng, beige, vàng, đỏ, xanh navy, trắng và đen để tạo điểm nhấn.

Đầm mang phong cách vintage hoặc phong cách tối giản (Minimalism) hiện đang được đông đảo tín đồ thời trang săn đón vài năm trở lại đây. Và những mẫu đầm màu xanh lá cây tươi mát hứa hẹn mang đến cảm giác phóng khoáng, bắt mắt. 

Bạn có thể tham khảo quần ống rộng, quần cargo hay culottes màu xanh lá sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Một công thức “hack dáng” mà mọi cô nàng cần phải biết khi phối đồ là combo đồ oversize kết hợp với đồ ôm sát để cân bằng tổng thể hoặc kết hợp cùng áo croptop trắng ôm sát.

Áo cardigan và chân váy cũng là gợi ý hoàn hảo. Đây là sự kết hợp làm tôn lên sự trẻ trung và vóc dáng của các nàng.

Áo chui cổ là một trong những món đồ thời trang vô cùng phổ biến và luôn có sẵn trong tủ đồ của các cô nàng chuộng mốt. Mùa mốt năm nay, hãy chọn cho mình các mẫu áo chui cổ màu xanh lá .

Ngoài ra, bạn cũng có thể phối layer cùng mẫu áo chui cổ này cùng với áo sơ mi trắng hoặc beige để đổi mới thêm nhiều kiểu phối đồ.

Áo blazer hoặc bộ suit thật đỏm dáng chính là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mình. Ngoài các bản phối color block quen thuộc với blazer hoặc suit màu xanh lá, tại sao bạn không thử trở về cơ bản cùng với phong cách đơn giản nhất nhỉ.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật