Võ sĩ MMA thắng knock-out sau đòn đánh vào cổ

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Kirill Grishenko hạ knock-out Oumar Kane sau cú đấm trúng cổ tại sự kiện ONE on TNT 4 hôm 28/4.
Võ sĩ MMA thắng knock-out sau đòn đánh vào cổ
Ảnh minh họa

Cuối hiệp hai trận đấu tại Singapore, Grishenko tung cú đấm thọc nặng bằng tay phải vào cổ Kane đúng lúc tiếng chuông hết hiệp vang lên. Võ sĩ Senegal khựng người trong thoáng chốc, trước khi đổ gục xuống sàn đấu.

Đây là tình huống gây tranh cãi khi rất khó xác định Grishenko ra đòn trước hay sau khi hiệp hai khép lại. Cuối cùng, trọng tài nhận định võ sĩ Belarus ra đòn trước khi tiếng chuông vang lên, và đòn đánh vì thế hoàn toàn hợp lệ. Do Kane không thể tiếp tục thi đấu, nên trọng tài xử Grishenko thắng knock-out.

Đây là chiến thắng thứ tư của Grishenko trên sàn MMA, trong đó có ba chiến thắng knock-out. Trong khi đó, Kane nhận thất bại đầu tiên tại ONE Championship.

"Sau khi trận đấu khép lại, tôi về phòng và xem lại tình huống. Cả tôi lẫn Kane đều ra đòn vào thời điểm tiếng chuông hết hiệp vang lên, đúng hơn là trước khi có tiếng chuông", Grishenko nói về tình huống gây tranh cãi với SCMP MMA.

Trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ cho rằng Kane đã diễn kịch và giả vờ dính chấn thương nhằm gây sức ép lên các trọng tài để xử thua Grishenko, vì tình huống ra đòn sai luật.

"Tôi vẫn nhớ rằng tôi đấm trúng cằm cậu ấy, chứ không phải ở cổ. Tôi không hiểu sao Kane lại không thể tiếp tục thi đấu ở hiệp ba. Nếu tôi là cậu ấy, tôi chắc chắn sẽ tiếp tục thi đấu", Grishenko thắc mắc.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật