Sa Pa đìu hiu đến khó tin vào ngày đầu tiên nghỉ lễ 30/4 - 1/5: “Chưa có dịp lễ nào vắng như năm nay”

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Do tình hình dịch bệnh, nhiều người huỷ chuyến du lịch dự định từ trước khiến Sa Pa “vắng lặng như tờ“ trong ngày đầu tiên dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Sa Pa đìu hiu đến khó tin vào ngày đầu tiên nghỉ lễ 30/4 - 1/5: “Chưa có dịp lễ nào vắng như năm nay”
Theo ghi nhận của chúng tôi, sáng 30/4 - buổi sáng đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 4 ngày, khu vực trung tâm thị xã Sa Pa vẫn “vắng lặng như tờ“

Trước đó, theo dự kiến của UBND thị xã Sa Pa, trong dịp lễ ngày 30/4 và 1/5, Sa Pa sẽ đón 65.000 đến 70.000 lượt khách

Lúc 10h sáng, lối vào ga cáp treo lê‌n đỉn‌h Fansipan thưa thớt khách du lịch

Rất ít người tại quầy mua vé

Người dân đều chấp hành đeo khẩu trang tại nơi công cộng

Một chiếc ca-bin đi cáp treo chỉ có 3 khách. Trao đổi với chúng tôi, chị Ngọc Ánh (ở Sài Gòn) cho biết, chị mới đến Sa Pa vào hôm qua. "Đây là lần đầu tiên tôi đến Sa Pa và lê‌n đỉn‌h Fansipan. Trước khi đi, bạn bè có nói với tôi rằng nghỉ lễ ở đây sẽ rất đông người nhưng thật bất ngờ là hôm nay lại rất vắng. Tôi nghĩ nguyên nhân một phần do dịch Covid-19 nên nhiều người đã huỷ chuyến du lịch của mình"

“Chúng tôi luôn chủ động, không lơ là và thực hiện chống dịch theo hướng dẫn của UBND tỉnh và Bộ Y tế ban hành. Về các khách sạn, nhà hàng, và các hãng xe, chúng tôi đã phổ biến đến cho các ông chủ nắm được, bên cạnh đó, thực hiện khai báo y tế, đeo khẩu trang đầy đủ và thực hiện các biện pháp chống dịch của Bộ Y tế”, Chủ tịch UBND thị xã Sa Pa nói.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật