Hậu Giang: Một nông dân bắt được con cá trê “khủng” nhất từ trước tới nay

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trong lúc bơm nước trong ruộng, một nông dân ở tỉnh Hậu Giang đã bắt được một con cá trê lớn nhất từ trước tới nay ở địa phương này.
Hậu Giang: Một nông dân bắt được con cá trê “khủng” nhất từ trước tới nay
Ông Thành phải dùng đến cả hai tay mới nhấc nổi con cá quá to

Mới đây, trong quá trình bơm rút nước trên ruộng của gia đình để chuẩn bị thu hoạch lúa Thu Đông, ông Hoàng Trung Thành (ngụ ở khu vực 2, phường 4, thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang) thấy con cá trê quá to đang bơi trên ruộng lúa. Ông Thành nhờ nhiều bà con xung quanh cùng nhau vây bắt được con cá trê “khủng” trên.

Xem Video: Ngư dân đánh bắt được con cá tra dầu "khổng lồ"

//

Con cá nặng hơn 8kg, chiều dài hơn 1m, chiều ngang thân bụng cá tại nơi to nhất là hơn 50cm và chiều ngang của đầu cá hơn 20cm. 

Khi nghe tin ông Thành bắt được con cá trê “khủng”, bà con nông dân trong vùng đã kéo đến để được tận mắt xem và cho rằng đây là giống cá trê lai. 

Con cá trê "khủng" được chủ nhân đặt trong chiếc xe rùa để chở về nhà

Những con cá trê được nuôi thông thường quá nhỏ bé với con cá trê khủng mà ông Thành bắt được

Con cá được gia đình ông Thành nuôi để bà con chòm xóm đến xem cho vui

Theo một lão nông, đây là lần đầu ông thấy được con cá trê lớn đến như vậy. Thông thường, cá trê có trọng lượng trung bình chỉ từ 1-2kg, đôi khi cũng có con đạt 4kg.

Hiện tại, gia đình ông Thành chưa có ý định làm gì với con cá này và đang nuôi nhốt trong thùng phi để mọi người cùng đến xem cho biết.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật