Xe ba bánh tự chế chở đầy gạch, đâm móp sườn ô tô: hiện trường khiến tài xế “ôm đầu” thảng thốt

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Lại một vụ va chạm do xe chở đầy gạch tại thành phố Hải Phòng vừa xảy ra.
Xe ba bánh tự chế chở đầy gạch, đâm móp sườn ô tô: hiện trường khiến tài xế “ôm đầu” thảng thốt
ảnh minh họa

Vụ tai nạn xảy ra vào chiều này (26/4) tại quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng. Vào thời điểm đó, xe ô tô trắng đang lưu thông trên đường thì bất ngờ va chạm với xe ba bánh tự chế chở gạch.

Pha va chạm đã khiến gạch đổ xuống ô tô khiến phần sườn xe bị móp. Rất may vụ tai nạn không có thiệt hại về người. Hiện vẫn chưa rõ hai bên sẽ giải quyết sự việc như nào.

Xe ba bánh tự chế chở đầy gạch, đâm móp sườn ô tô- hiện trường khiến tài xế -ôm đầu- thảng thốt

hiện trường vụ va chạm giữa xe ba gác tự chế với ô tô con

Tình huống nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn ngay khi được đăng tải trên mạng xã hội. Nhiều bình luận khẳng định rằng mặc dù rất thương vì có lẽ chủ xe ba bánh sẽ phải đền bù một số tiền lớn nhưng việc điều khiển xe tự chế, chở hàng cồng kềnh rất nguy hiểm nên việc xảy ra tai nạn là hoàn toàn có thể.

"Nói chung công việc hoàn cảnh thì có thể thông cảm nhưng mà càng thông cảm thì các xe tự chế như này càng xuất hiện nhiều. Quá nhiều vụ tai nạn do xe tự chế gây ra rồi".

"Mình cũng từng suýt bị tai nạn vì một chiếc xe như này. Biết là cũng chỉ vì kiếm tiền, miếng cơm manh áo nhưng mà cần có điều chỉnh hợp lý chứ".

"Vì chở hàng cồng kềnh quá đấy. Bản chất những xe kiểu này đã không an toàn rồi, nên dẹp hết đi".

Xe ô tô trắng bị móp nặng phần sườn (Nguồn ảnh: Page Hải Phòng)

Trước đó không lâu vào ngày 20/4, cũng tại thành phố Hải Phòng đã xảy ra vụ va chạm giữa xe xích lô chế chở gạch và xe Mercedes. Pha va chạm khiến 1 phần gạch đổ lên nắp capo Mercedes, khiến đầu xe bị móp. Ngoài ra, sự cố này còn khiến giao thông trên cầu rơi vào tình trạng ùn tắc. Sau tai nạn, nữ chủ xe đã không yêu cầu người đàn ông chở gạch bồi thường bất kì một khoản tiền nào.

Xe xích lô chế chở gạch tông móp đầu Mercedes, nữ tài xế khoanh tay bất lực nhìn hiện trường  

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật