Số phận những bộ móng tay dài nhất thế giới sau khi bị cắt

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Những bộ móng tay dài nhất thế giới được chăm sóc tốn kém trong vài chục năm nhưng khi chủ nhân quyết định cắt chúng thì chúng đều mang lại giá trị.
Số phận những bộ móng tay dài nhất thế giới sau khi bị cắt
Shridhar Chillal bên bộ móng dài kỷ lục của mình.

Đều là những người nổi tiếng nhờ sở hữu bộ móng tay dài nhất thế giới, chủ nhân của những bộ móng này khiến tất cả mọi người phải bất ngờ khi chia sẻ về số phận của chúng sau khi bị cắt: Bộ móng nuôi 66 năm được vào viện bảo tàng lớn, bộ móng nuôi 30 năm bán giá tỷ đồng…

Shridhar Chillal – chủ nhân bộ móng nuôi 66 năm

Theo đó ông Shridhar Chillal (82 tuổi) đến từ Pune, đất nước Ấn Độ là chủ nhân sở hữu bộ móng tay 66 tuổi với chiều dài 9,09 mét. Mặc dù hứa sẽ không bao giờ cắt bỏ bộ móng nhưng người đàn ông này đã thay đổi quyết định.

Chiều dài của bộ móng giúp Shridhar Chillal nổi tiếng khắp thế giới.

Shridhar Chillal đã lên chuyến bay tới New York (Mỹ) và nhờ tới sự giúp đỡ của bác sĩ để cắt bỏ bộ móng của mình. Với chiều dài ngang 1 chiếc xe buýt, móng tay của ông phải mất 20 phút mới cắt xuống được.

Bộ móng phải mất 20 phút để đo dạc kiểm tra và cắt xuống.

Bọ móng được nuôi từ năm Shridhar Chillal 16 tuổi, tính đến thời điểm cắt bộ móng có số tuổi 66 năm

Hiện bộ móng đang được cất giữ, trưng bày tại bảo tàng “Ripley’s Believe It or Not!" ở quảng trường Times, New York. Shridhar Chillal hạnh phúc vì sau khi cắt đi bộ móng, rất nhiều người có thể dễ dàng tới đây chiêm ngưỡng chúng.

Bộ mong hiện được trưng bày tại bảo tàng ở Mỹ.

Ayanna Williams – chủ nhân bộ móng nuôi 30 năm 

Ayanna với đôi bàn tay đã được cắt móng gọn gàng.

Được biết chủ nhân của bộ móng được nuôi gần 30 năm này là cô Ayanna Williams (sống tại Houston, Mỹ). Một số thông tin cho biết, bộ móng tay của Ayanna đã được cắt bỏ và được bán với giá hơn tỉ đồng. Để cắt được bộ móng này, Tiến sĩ Allison Readinger đã phải sử dụng công cụ quay điện để cắt.

Ayanna được tư vấn về quy trình cắt móng tay.

Bộ móng tay được Ayanna nuôi gần 30 năm.

Theo đó, bộ móng đã được cô nuôi gàn 30 năm không chỉ tốn kém về chi phí còn mất rất nhiều thời gian và cả sự bất tiện trong sinh hoạt hàng ngày. Năm 2007, bộ móng tay của Ayanna được ghi nhận là bộ móng tay dài nhất thế giới.

Người cắt móng tay cho cô phải dùng đến công cụ quay điện để cắt

Vào thời điểm đó, bộ móng có tổng chiều dài là 576,4 cm. Nếu muốn làm đẹp cho chúng cô phải dùng đến 3 hoặc 4 lọ sơn móng tay và cần thực hiện kì công trong nhiều ngày mới xong.

Bộ móng tay đã được cắt xuống.

Sau gần 30 năm chăm chút cẩn thận cuối cùng Ayanna đã hạ quyết tâm cắt đi bộ móng tay dài kỉ lục này. Hiện tại Ayanna có thể dễ dàng làm các công việc sinh hoạt mà trước đây cô gặp khó khăn như: rửa bát, kéo khóa quần, mặc đồ, trải ga giường…

Lauretta Adams – chủ nhân bộ móng nuôi 24 năm

Không được may mắn như bộ móng tay kỷ lục của ông Shridhar Chillal và bà Ayanna Williams, nộ móng tay của Lauretta Adams (43 tuổi), đến từ Dallas, Texas, Mỹ mặc dù đã chăm sóc tốn kém suốt 24 năm nhưng khi cắt bỏ nó lại không có giá trị như vậy.

Được biết bộ móng tay của Lauretta Adams có tổng chiều dài 3,81 mét và được cắt xuống vào năm 1997.

Cùng chiêm ngưỡng những bộ móng tay siêu dài trên thế giới nhé:

Bộ móng dài 8,65 mét thuộc sở hữu của bà Lee Redmond. Bộ móng tay siêu dài này đã được ghi danh vào sách kỷ lục Guiness là “Người có móng tay dài nhất thế giới". Tuy nhiên năm 2019 nó đã bị gãy sau một vụ tai nạn ô tô.

Jazz Ison Sinkfield (sống tại Atlanta, bang Georgia, Mỹ) – chủ nhân bộ móng tay dài hơn 50cm. Mặc dù chưa được ghi danh vào sách kỷ lục Guinness nhưng Jazz Ison Sinkfield đã phải chịu rất nhiều bất tiện trong sinh hoạt và tốn kém về tiền bạc để chăm sóc bộ móng này.  Theo đó mỗi tháng, Jazz Ison Sinkfield sẽ chi 5, 2 triệu đồng và dành 5 tiếng đồng hồ để đến salon chăm sóc móng tay.

Ông Melvin Feizel Boothe đến từ Pontiac, Michigan, Mỹ, được ghi tên mình vào sách kỷ lục Guinness là người sở hữu những chiếc móng tay dài nhất thế giới năm 2010. Những chiếc móng tay của ông dài tổng cộng khoảng 9,85m. 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật