Son Heung-min bị huyền thoại MU chỉ trích

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Cựu tiền vệ Roy Keane chỉ trích khoảnh khắc Son Heung-min lăn lộn trên sân sau pha va chạm với McTominay ở vòng 31 Premier League tối 11/4 (giờ Hà Nội).
Son Heung-min bị huyền thoại MU chỉ trích
Son nằm sân sau pha va chạm với McTominay. Ảnh: Getty.

"Pha lăn lộn đó là điều xấu hổ. Tôi thật sự ngạc nhiên. Đó không thể là pha phạm lỗi. Không chỉ tình huống của Son, trước đó, Rashford đã thể hiện điều tương tự", Keane chỉ trích trên Sky Sports.

"Trọng tài có thể nghi ngờ về tình huống này, nhưng ông ấy đã sai", huyền thoại của MU nhấn mạnh.

Micah Richards, cựu hậu vệ Man City, nhấn mạnh không thể thổi phạt McTominay trong pha tranh chấp với Son. Richards tin rằng VAR đang phá hỏng cảm xúc trong bóng đá và mang đến những tình huống khó hiểu.

Phút 34, Edinson Cavani sút tung lưới Tottenham sau đường chuyền của Paul Pogba. Dù vậy, trong tình huống trước đó, Scott McTominay va chạm với Son. Trong pha tranh chấp, bàn tay của McTominay đã chạm mặt Son.

Tiền đạo người Hàn Quốc ôm mặt đau đớn. Trước phản ứng của cầu thủ Tottenham, trọng tài xem lại VAR. Quyết định cuối cùng của ông vua áo đen là tước bàn thắng vì cho rằng McTominay phạm lỗi Son.

Ngay sau đó, chính Son là cầu thủ giúp Tottenham có bàn mở tỷ số. Tuy nhiên, MU đã vùng dậy mạnh mẽ ở hiệp 2 để thắng ngược 3-1.

Những cầu thủ ghi bàn cho MU là Fred, Cavani và Mason Greenwood.

Trận thua ngược đẩy Tottenham vào thế khó trong cuộc đua top 4. Đội chủ sân Tottenham Hotspur có 49 điểm sau 31 trận. Thầy trò HLV Mourinho đang kém top bốn 6 điểm.

MU có 63 điểm sau 31 trận và xây chắc vị trí trong top 4. Nửa đỏ thành Manchester đang tạo cách biệt 9 điểm với đội xếp thứ 5.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật