Thành lập Đảng bộ Khu công nghiệp Quang Minh

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sáng 11-4, Đảng ủy các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội tổ chức lễ công bố quyết định thành lập Đảng bộ Khu công nghiệp Quang Minh. Dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức Thành ủy Hà Nội và Ban Quản lý các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội.
Thành lập Đảng bộ Khu công nghiệp Quang Minh
Quang cảnh buổi lễ.

Theo Quyết định số 246-QĐ/ĐU ngày 30-3-2021 của Đảng ủy các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội, Đảng bộ Khu công nghiệp Quang Minh gồm 4 chi bộ với 49 đảng viên, trực thuộc Đảng bộ các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội.

Phát biểu tại lễ công bố, Bí thư Đảng ủy các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội Lê Quang Long nhấn mạnh, năm 2020, công tác phát triển Đảng của Đảng bộ các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội chưa đạt kết quả như mong muốn. Việc thành lập Đảng bộ Khu công nghiệp Quang Minh là minh chứng cho nỗ lực vượt qua khó khăn, tiếp tục làm tốt công tác xây dựng tổ chức Đảng tại các doanh nghiệp ngoài nhà nước theo chỉ đạo của Thành ủy Hà Nội.

Đồng chí Lê Quang Long đề nghị Ban Chấp hành Đảng bộ Khu công nghiệp Quang Minh thực hiện nghiêm đường lối của Đảng, chính sách, Pháp Luật của Nhà nước, xây dựng Đảng bộ vững mạnh về tư tưởng, đạo đức và tổ chức; giữ vững nguyên tắc tập trung dân chủ, tăng cường đoàn kết thống nhất trong toàn Đảng bộ. Ban Chấp hành Đảng bộ cần khẩn trương xây dựng quy chế hoạt động; các chương trình, kế hoạch hành động giai đoạn 2020-2025 làm cơ sở cho việc triển khai các nhiệm vụ của Đảng bộ cho phù hợp với hoạt động của các doanh nghiệp.

Bí thư Đảng ủy các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội Lê Quang Long trao quyết định thành lập Đảng bộ Khu công nghiệp Quang Minh.

Cùng với việc kiện toàn Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy, thành lập các chi bộ trực thuộc Ban Chấp hành Đảng bộ Khu công nghiệp Quang Minh, cần khẳng định vai trò của tổ chức Đảng tại doanh nghiệp; làm tốt công tác phát triển đảng viên tại các doanh nghiệp chưa có tổ chức Đảng trong Khu công nghiệp Quang Minh. Đồng chí Lê Quang Long tin tưởng, Đảng bộ Khu công nghiệp Quang Minh sẽ là “cánh tay nối dài” của Đảng ủy các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội trong công tác phát triển Đảng; đoàn kết, đồng lòng hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, xây dựng Đảng bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh. 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật