Vũ Thị Thúy Liễu – Hành trình từ cô gái thiếu thốn tình thương đến CEO thương hiệu sữa Việt hàng đầu Việt Nam

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tuổi thơ thiếu tình thương khiến Vũ Thị Thúy Liễu trở nên mạnh mẽ và trân trọng hơn tình cảm gia đình, giúp chị tâm huyết với sản phẩm sữa non Green Daddy vun đắp hàng triệu mái ấm Việt.
Vũ Thị Thúy Liễu – Hành trình từ cô gái thiếu thốn tình thương đến CEO thương hiệu sữa Việt hàng đầu Việt Nam
Đằng sau sự thành công là một tuổi thơ không tươi sáng

Khát khao một mái ấm gia đình trọn vẹn

Xinh đẹp, dịu dàng là ấn tượng đầu tiên về CEO Vũ Thị Thúy Liễu – nhà sáng lập của Công ty cổ phần dinh dưỡng hữu cơ Việt Nam Green Daddy. Nhưng ít ai biết được đằng sau vẻ bên ngoài tự tin và lạc quan đó là một câu chuyện cuộc đời không mấy suôn sẻ, tạo nên một con người tràn đầy ý chí mạnh mẽ và cái Tâm kinh doanh đáng nể phục như ngày hôm nay.

"Chúng ta không thể lựa chọn một cuộc sống không có biến cố, chúng ta chỉ có thể lựa chọn thái độ đối với mỗi biến cố xảy ra." Đó chính là thái độ mà cô gái Vũ Thị Thúy Liễu đã lựa chọn khi bất ngờ nghe tin bố mẹ chia tay. Nếu như nhiều người chọn cách bỏ cuộc và thờ ơ với cuộc đời thì cô gái của chúng ta lại càng trở nên mạnh mẽ, tràn đầy tình yêu thương và khát khao được sống có ý nghĩa.

Ở tuổi 16, cái tuổi còn hồn nhiên ngây thơ trong vòng tay của cha mẹ thì biến cố ập đến với cô gái nhỏ. Bố mẹ ly hôn, chị và em trai dọn về sống cùng bố, chị như như cánh chim nhỏ lạc đàn, mất phương hướng, thiếu vắng vòng tay của mẹ, nhất là trong giai đoạn các cô gái cần nhất tình yêu thương và sự chỉ dẫn của người mẹ để bước vào đời. "Nhìn bạn bè đồng trang lứa được mẹ yêu thương chăm sóc, tôi ước một lần được nằm trọn trong vòng tay mẹ, để kể mẹ nghe những câu chuyện buồn vui trong cuộc sống với tình yêu thương của đúng nghĩa hai tiếng - Gia Đình."

Tương lai mở ra với cô gái biết vượt lên nghịch cảnh

Chị Liễu xuất thân trong gia đình gia giáo, bố mẹ đều làm giáo viên trường Chuyên nên luôn có những nguyên tắc khắt khe về việc học tập. Bố mẹ luôn định hướng chị phải học tập tốt nhưng lại không cùng quan điểm về con đường đi của con, ai cũng muốn sắp xếp cuộc đời con theo ý của riêng mình. Khi bố mẹ ly hôn, bố muốn cho chị làm công chức nhà nước, mẹ muốn chị làm Luật sư. Bất đồng với những quan điểm đó, chị Liễu đã một mình từ quê lên Hà Nội lập nghiệp để bắt đầu hành trình sống tự lập với việc làm đủ thứ nghề để kiếm tiền từ phục vụ quán cafe, bán điện thoại, quản lý club Bi-a, gia sư và mở cửa hàng quần áo… Chị vẫn tiếp tục việc học đại học và ra trường với tấm bằng giỏi, mở ra một tương lai tươi sáng cho cô gái trẻ biết vượt lên nghịch cảnh.

Bằng sự cố gắng của mình, Vũ Thị Thuý Liễu đảm nhận vị trí giám đốc Đào tạo của ông lớn ngành Dược Vinapharma- Group

Sữa non Green Daddy – Tâm huyết hàn gắn tình cảm của hàng triệu gia đình

Chính vì tuổi thơ không có được một gia đình trọn vẹn, nên Vũ Thị Thúy Liễu luôn trăn trở về ý nghĩa tồn tại mỗi con người. Trong thâm tâm chị luôn thôi thúc bản thân phải làm ra một điều gì đó thật sự ý nghĩa đối với xã hội, nhất là hạnh phúc mỗi gia đình, thứ mà chị luôn hướng về.

Và cơ duyên đó đã đến, khi chị may mắn được tham gia một dự án về sữa non, nơi chị được học tập từ các chuyên gia và kỹ sư hàng đầu của ngành công nghiệp sữa. Trong suốt quá trình ấy, chị được lắng nghe trăn trở từ cách chăm sóc, nuôi dạy con cái của các ông bố bà mẹ, những vấn đề khiến nhiều gia đình phải bất hòa vì tranh cãi. Lúc này chị cảm thấy mình đã đi đúng hướng, mình phải tìm ra một sản phẩm thực sự chất lượng và tốt cho trẻ nhỏ để đỡ đi phần nào những nỗi lo của các bậc phụ huynh, giúp trẻ có sự phát triển toàn diện và hạnh phúc.

Chị Liễu và cộng sự thành công với sản phẩm sữa non Green Daddy Pedia và Green Daddy Biotic bổ sung tinh chất rau củ (Khuyến cáo: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.)

Sản phẩm sữa non Green Daddy là một sản phẩm mang tính đột phá trong ngành sữa Việt, là sản phẩm tiên phong trên thị trường Việt có bổ sung tinh chất rau củ, được sản xuất tại nhà máy đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP – WHO, cùng nguyên liệu nhập khẩu từ các công ty uy tín hàng đầu trên thế giới. Đây là công sức mà chị Liễu và đội ngũ mất 2 năm ròng để nghiên cứu. Hơn cả một sản phẩm, là tâm huyết của chị đối với cộng đồng. Chị muốn nỗ lực hết sức sáng tạo ra một sản phẩm ghi dấu tên tuổi của mình, để đời cho thế hệ mai sau.

Chị Vũ Thị Thúy Liễu trân trọng những giá trị xanh và tình yêu thương đối với cộng đồng

"Cái tên sữa non GREEN DADDY đến với tôi như một sự trân quý dành cho bố cũng như tất cả những ông bố, bà mẹ! Đặc biệt là những ông bố vừa mang trên mình trách nhiệm trụ cột gia đình vừa nuôi dạy con cái - Như chính người đàn ông vĩ đại của cuộc đời tôi."- Chị Liễu chia sẻ.

Hành trình trải nghiệm của mỗi người là khác nhau, hãy làm điều gì đó để khiến bản thân có giá trị hơn trong cuộc đời. Hãy để những khó khăn, thử thách trở thành động lực để hướng đến những điều tốt đẹp như chị Liễu đã và đang thực hiện.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật