Dân mạng tung tin Chi Pu hát tặng Whitney Houston, rồi đào bới cả clip Hương Giang cover Beyoncé cực khó nghe

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Netizen tiếp tục mang giọng hát của Hương Giang ra chỉ trích.
Dân mạng tung tin Chi Pu hát tặng Whitney Houston, rồi đào bới cả clip Hương Giang cover Beyoncé cực khó nghe
Ảnh minh họa

Dù xinh đẹp, nổi tiếng và sở hữu lượng fan đông đảo nhưng Chi Pu - Hương Giang thường xuyên bị chỉ trích vì làm ca sĩ mà hát live quá tệ. Mới đây, cộng đồng mạng tiếp tục lan truyền thông tin Chi Pu tuyên bố hát tặng Whitney Houston trong đêm nhạc riêng. Dù đây là thông tin không đúng nhưng cư dân mạng vẫn truyền tay nhau. Không ít khán giả còn chỉ trích Chi Pu là chẳng biết tự lượng sức mình khi đã hát yếu còn cố chứng tỏ.

Thông tin Chi Pu tuyên bố hát tặng Whitney Houston trong đêm nhạc riêng đang được chia sẻ rầm rộ trên các Fanpage. Tuy nhiên, đây là thông tin mang tính "cà khịa" của antifan.

Chưa dừng ở đó, trong dòng chỉ trích Chi Pu vì tin đồn hát tặng Whitney Houston, cư dân mạng còn mang Hương Giang ra mắng chung. Một số khán giả đào bới lại clip Hương Giang cover ca khúc Listen của Beyoncé.

Trong đoạn clip, Hương Giang xuất hiện với gương mặt khá xinh dù thời điểm này cô mới nổi tiếng và chắc chắn là chưa tham gia cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Cô tự tin hát chay 100% ca khúc cực khó Listen và gây hoang mang cho khán giả vì chênh phô, lệch tông. Nếu tìm biểu cảm hài hước của Hương Giang khi hát thì chắc chắn có, còn tìm điểm khen ngợi cô hát live hay, hát live có cảm xúc thì xin được phép miễn bàn.

Hương Giang.

Khi chia sẻ về nhận xét chê mình hát dở, Hương Giang từng nói: "Đối với tôi, phóng viên âm nhạc không phải là giảng viên thanh nhạc. Kể cả một giảng viên thanh nhạc chê tôi, chưa chắc tôi đã quan tâm. Tôi đã đi qua giai đoạn mà tất cả những lĩnh vực trong sự nghiệp đều có thành tựu. Bản thân tôi không phải người có chất giọng tốt. Nếu hát hay, tôi sẽ chỉ đứng hát mà chẳng cần đầu tư nhiều làm gì cho nhàn hạ. Chỉ cần hát hay đã có show rồi, mà tôi còn xinh nữa".

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật