Cường Đô La khoe ảnh rõ mặt con gái, bé Suchin lập tức được khen giống hệt bà nội

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trong hình ảnh khoe rõ mặt con gái Suchin, ái nữ nhà Cường Đô La và Đàm Thu Trang được nhận xét thừa hưởng rất nhiều nét giống bà nội - doanh nhân Nguyễn Thị Như Loan.
Cường Đô La khoe ảnh rõ mặt con gái, bé Suchin lập tức được khen giống hệt bà nội
Ảnh minh họa

Xem Video: CƯỜNG ĐÔ LA nắm chặt tay ĐÀM THU TRANG dự tiệc cưới, tự chở vợ bằng xe sang tiền tỉ 

//

Là ái nữ của một trong những cặp đôi nổi tiếng trong showbiz Việt, thế nên, ngay từ khi mới chào đời, bé Suchin đã nhanh chóng thu hút được nhiều sự chú ý của công chúng. Quyết định giấu khá kín hình ảnh con gái khi mới sinh, thế nhưng, ở thời điểm hiện tại, khi cô bé đã trở nên cứng cáp hơn, Cường Đô La và Đàm Thu Trang cũng dần trở nên thoải mái hơn trong việc chia sẻ diện mạo con gái.

Dịp Tết Nguyên đán vừa qua, cặp đôi lần đầu khoe đến khán giả cận cảnh diện mạo của con gái Suchin. Sự đáng yêu của bé Suchin nhanh chóng nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng. Dù thoạt đầu ai nấy đều cho rằng bé khá giống Cường Đô La, thế nhưng, khi được so với ảnh của bà nội là doanh nhân Nguyễn Thị Như Loan, ai nấy đều phải gật gù công nhận rằng cô bé thừa hưởng rất nhiều nét từ bà nội.

Trong các bức ảnh, nhóc tỳ nhà Cường Đô La được khen rất giống bà nội từ gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt đen lay láy đến vầng trán cao… Trong dịp mùng một Tết vừa qua, bà Như Loan cũng hiếm hoi xuất hiện bên cháu gái và vợ chồng Cường Đô La trong bức ảnh gia đình cùng đón năm mới.

Là tiểu công chúa trong một gia đình giàu có, Suchin được bà nội lẫn bố mẹ hết mực yêu thương. Dù mới chỉ vài tháng tuổi ái nữ nhà Cường Đô La đã sớm được cho là rich kid thứ thiệt của showbiz Việt khi liên tục được bố mẹ sắm sửa hàng hiệu, di chuyển bằng siêu xe sang trọng… Trước khi con gái chào đời, cô bé cũng được bố mẹ chuẩn bị một căn biệt thự mới vô cùng khang trang, sang trọng và dọn tới sau khi Suchin chào đời.

Về phía Cường Đô La, vì đã làm bố lần hai, thế nên anh chàng được cho là vô cùng thuần thục kỹ năng chăm sóc con nhỏ. Trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang thường xuyên khoe những khoảnh khắc Cường Đô La vất vả phụ vợ ru con ngủ, chơi với con…

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật