Phẫn nộ YouTuber Việt tạt sơn trắng lên cá sấu, đóng giả phát hiện có “cá sấu bạch tạng quý hiếm” để trêu người dân trong làng

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hình ảnh chú cá sấu bị tạt sơn trắng không chống cự khiến không ít người phẫn nộ sau khi xem đoạn video.
Phẫn nộ YouTuber Việt tạt sơn trắng lên cá sấu, đóng giả phát hiện có “cá sấu bạch tạng quý hiếm” để trêu người dân trong làng
Chú cá sấu gần như mất hết phương hướng di chuyển

Để tạo ra nội dung hài hước, độc lạ và nhiều view, một nam YouTuber người Việt đã thẳng tay tạt sơn, phun sơn màu trắng lên một con cá sấu sau đó thả nó về một hồ và vờ như không hay không biết rồi quay và đăng tải video clip với nội dung giật gân như "phát hiện cá sấu bạch tạng tiền tỷ". 

Khi bị bắt nó cũng không chống cự.

Làm sao một con cá sấu bình thường có thể dễ bắt như vậy?

Hình ảnh cá sấu bị sơn trắng sau đó được thả về suối nhưng có lẽ nó đã không thể chống cự vì tác động lớn từ việc bị tạt sơn, thay đổi màu da. Đoạn video quay rõ cảnh nhiều thanh niên vây bắt "cá sấu bạch tạng" đang ra sức dùng xà ben để giữ sau đó cố gắng lật bụng nó lên để xem làn d‌a mà‌u trắng đầy gai góc của nó. Mặc dù được xem là loại cá hung tợn, chuyên săn mồi nhưng chẳng hiểu sao con cá sấu trong đoạn video gần như không thể thể hiện bản năng đó khi bị bắt lại.

Được biết, động vật khi bị con người làm thay đổi làn da bằng màu sơn sẽ làm chúng mất hoàn dần khả năng nhận thức. Đây được xem là hành động ngược đãi động vật từng được các tổ chức bảo vệ động vật trên thế giới lên án nghiêm ngặt. 

Cá sấu bị tạt sơn dính vào mắt nên không thể chống cự...

Và hàng loạt hành động đáng lên án của những người thích câu view...

Con cá sấu bị bắt không thể chống cự vì mắt của nó đã bị tạt sơn trắng.

Đoạn video của YouTuber này đã thu hút hàng triệu lượt view sau đó và vô tình chú cá sấu bạch tạng trở thành chuyên đề để bàn luận. Đây là màn kịch được YouTuber dựng lên để troll người dân trong làng. Hành động bỏ chạy khi bị nhiều người phát hiện của YouTuber này cũng đã phần nào thừa nhận chính anh đã bày trò tạt sơn lên con cá sấu để... troll người dân. Chẳng biết từ bao giờ, hành hạ động vật được xem là thú vui, công cụ để câu view, kiếm tiền của YouTuber...

Nhiều người đến khi lật bụng cá sấu lên mới phát hiện đây là trò "giả ma giả quỷ".

Nếu như bạn chưa từng biết gì về cá sấu bạch tạng có lẽ ngay khi xem video clip sẽ bị đánh lừa bởi màn "giả ma giả quỷ", cảnh đám thanh niên hoảng hốt đi bắt khi phát hiện một con cá sấu bạch tạng đều là thật. Nhưng, với những người đã biết thông tin về cá sấu bạch tạng thì có lẽ rất khó để đánh lừa vì vốn dĩ loài cá sấu này thuộc hàng động vật cực kỳ khan hiếm. 

Cá sấu bạch tạng là loại động vật cực kỳ khan hiếm và được các tổ chức khoa học bảo tồn.

Theo tìm hiểu, cá sấu bạch tạng từng khiến truyền thông tốn không ít giấy mực để nhắc về. Toàn thế giới vào năm 2014 chỉ có khoảng 12 con cá sấu bạch tạng. Thông tin về chúng cũng mất dần đến thời điểm hiện tại, hầu như mỗi lần xuất hiện nó đều khiến người ta phải kinh ngạc và ra sức bảo vệ vì độ quý hiếm. 

Cũng giống như nhiều động vật bạch tạng khác, loài cá sấu bạch tạng có d‌a mà‌u trắng, rất nhạ‌y cả‌m với ánh sáng mặt trời. Là loài săn mồi nên việc sở hữu một làn da bạch tạng chính là khuyết điểm lớn nhất và cũng là nguyên nhân khiến chúng khan hiếm trên thế giới.    

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật