Người mẫu Nhật Bản cao 1,91 m nổi tiếng khi cạo trọc đầu

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Ngoại hình của Nozomu được nhận xét trông thanh lịch nhưng không kém phần độc đáo.
Người mẫu Nhật Bản cao 1,91 m nổi tiếng khi cạo trọc đầu
Ngoại hình của Nozumo gây ấn tượng với các thương hiệu. Ảnh: Hypebeast.

Xuất hiện trên sàn diễn và trong các chiến dịch quảng cáo của Burberry, người mẫu Nhật Bản - Nozomu - thu hút sự quan tâm với vẻ ngoài độc đáo.

Giám đốc sáng tạo của thương hiệu - Riccardo Tisci - mô tả anh là "biểu tượng của sự thanh lịch, có vẻ ngoài hiện đại và thông minh".

Nozomu 27 tuổi, cao 1,91 m và để đầu trọc. Anh bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ khi còn là học sinh. Nam người mẫu được đánh giá cao với thái độ làm việc chuyên nghiệp cùng vóc dáng hoàn hảo.

Qua dịp trò chuyện cùng WWD Nhật Bản, Nozomu đã có chia sẻ xoay quanh công việc người mẫu.

Được chọn làm người mẫu lúc đi trên đường

- Cơ duyên nào đưa anh đến với công việc người mẫu?

- Vào năm đầu trung học, tôi được phát hiện khi đang đi dạo ở Shibuya, Nhật Bản. Sau đó, tôi có cơ hội trình diễn cho show của thương hiệu Discovered. Tại địa điểm diễn, tôi gặp chủ tịch công ty mình đang trực thuộc. Các thách thức trong công việc ngày càng lớn hơn khi tôi sải bước trên sàn diễn của Tuần lễ thời trang Paris, New York và Milan.

- Anh bắt đầu hợp tác với Burberry như thế nào?

- Mọi chuyện bắt đầu khi tôi đi casting cho show thời trang. Tôi được chọn để chụp lookbook. Tôi nhớ rằng bản thân đã rất lo lắng khi có cơ hội trình diễn tại show Xuân - Hè năm 2020.

- Anh nghĩ gì về các thiết kế của Burberry?

- Ông tôi là thợ may. Điều này giúp tôi đam mê công việc liên quan đến thời trang từ khi còn nhỏ. Tôi rất ấn tượng với sự khéo léo của thương hiệu. Nhà mốt có một người chuyên chỉnh sửa áo khoác và giày sao cho vừa vặn với vóc dáng của người mẫu. Chúng tôi được chỉnh từ chi tiết nhỏ nhất để có thể trình diễn trong trạng thái tốt nhất.

Kể từ khi Ricardo nhậm chức, số lượng thiết kế và họa tiết lấy cảm hứng từ thiên nhiên tăng lên. Trong bộ sưu tập Thu - Đông có mũ trùm đầu tai thỏ, những bộ quần áo nhìn khá vui mắt.

- Anh cảm thấy thế nào khi hợp tác với Riccardo Tissi?

- Ricardo là người rất thân thiện. Anh ấy luôn hỏi thăm tôi bằng tiếng Nhật mỗi khi gặp nhau. Ở hậu trường của các thương hiệu khác, bạn có thể cảm thấy sự căng thẳng. Nhưng tại Burberry, Ricardo trở thành người khích lệ tâm trạng và giúp mọi người có thể tận hưởng công việc.

Quyết định táo bạo khi cạo trọc đầu

- Điều gì là quan trọng nhất khi làm người mẫu?

- Duy trì vóc dáng c‌ơ th‌ể theo đúng những gì được mô tả trong hồ sơ là điều quan trọng. Đôi khi, công việc đòi hỏi tôi phải di chuyển giữa nhiều quốc gia. Vì vậy, một yếu tố quan trọng khác là phải quản lý sức khỏe. Tôi thường tập tạ, theo đuổi chế độ ăn giàu chất đạm và uống protein thường xuyên.

- Vì sao anh quyết định để đầu trọc?

- Ban đầu, tôi có mái tóc chải ngược. Khi tham gia bộ phim Demekin, tôi để đầu mohawk màu vàng. Tôi thường lo lắng không biết nên để tóc như thế nào mỗi khi chụp hình.

Sau khi cạo trọc đầu, tôi biết mình không thể thay đổi được nữa. Vào thời điểm đó, không nhiều đàn ông châu Á chuộng kiểu đầu này. Tôi nghĩ rằng cạo tóc là một trong những lý do giúp tôi có cơ hội hợp tác với thương hiệu Anh.

- Anh thường làm gì khi có ngày nghỉ?

- Tôi rất thích câu cá. Ngoài ra, tôi đam mê xe máy và đang sở hữu 3 chiếc. Hiện tại, tôi sống ở gần sân bay để thuận tiện cho việc di chuyển sang nước ngoài.

Nếu có một ngày nghỉ, tôi sẽ đi đạp xe và câu cá. Những con cá bắt được có thể dùng để làm bữa tối.

Trước khi cạo trọc, Nozumo từng thử sức với nhiều kiểu tóc mới lạ. Ảnh: WWD.

- Anh có lời khuyên gì dành cho các bạn trẻ muốn làm người mẫu?

- Đừng bỏ cuộc. Khi đi casting, tôi thường xuyên cảm thấy chán nản vì không được nhận. Một số người có thể thành công ngay từ lúc bắt đầu. Số khác không được may mắn như vậy. Ngay cả khi lần đầu tiên thất bại, bạn vẫn sẽ có cơ hội thứ hai. Vì vậy, điều quan trọng là phải tiếp tục nỗ lực.

- Mục tiêu trong tương lai của anh là gì?

- Tôi muốn xuất hiện nhiều hơn trong show diễn của các thương hiệu nổi tiếng. Tôi từng khao khát được sải bước trên sàn diễn của Jean Paul Gaultier.

Bên cạnh đó, việc xuất hiện trong quảng cáo của Burberry giúp tôi cảm thấy mình đã đạt được thành tựu trên cương vị là người mẫu. Ước mơ của tôi đã thành hiện thực nhưng tôi vẫn muốn tiếp tục phát triển công việc.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật