Ngưỡng mộ nhan sắc tuổi 50 của “bảo vật quốc gia” Lee Young Ae

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Ở tuổi 50, Lee Young Ae vẫn sở hữu vẻ ngoài quyến rũ, trẻ trung cùng sự nghiệp đáng ngưỡng mộ và một gia đình hạnh phúc.
Ngưỡng mộ nhan sắc tuổi 50 của “bảo vật quốc gia” Lee Young Ae
Lee Young Ae cá tính và cuốn hút trên tạp chí Marie Claire, số tháng 2/2021.

Mới đây, Lee Young Ae đã nhận lời chụp hình cho tạp chí Marie Claire, số tháng 2/2021 của Hàn Quốc. Xuất hiện trên ấn phẩm thời trang danh tiếng sau một thời gian dài "ở ẩn", mỹ nhân không tuổi của làng giải trí xứ Hàn khiến nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ.

Lee Young Ae nổi tiếng tại châu Á nhờ những bộ phim truyền hình như "Nàng Dae Jang Geum", "Anh em nhà bác sĩ"... Kể từ sau bộ phim "Nàng Dae Jang Geum" vào năm 2006, Lee Young Ae nghỉ đóng phim để tập trung học tập, tham gia các hoạt động xã hội và lập gia đình.

Nữ diễn viên 50 tuổi tái xuất sau một thời gian dài "ở ẩn". 

Không chỉ được mến mộ bởi tài năng và lối sống "sạch", Lee Young Ae còn được xem là biểu tượng nhan sắc của làng giải trí xứ Hàn nhờ vẻ ngoài hoàn hảo, làn da không tì vết và ánh mắt đắm đuối đầy lôi cuốn. Cô được truyền thông Hàn Quốc xem là "báu vật quốc gia" bởi tài sắc vẹn toàn. 

Lee Young Ae kết hôn từ năm 2009 và ngừng hoạt động trong làng giải trí nhiều năm qua để tập trung chăm sóc gia đình. Năm 2017, cô trở lại với bộ phim cổ trang "Saimdang, Light’s Diary" và năm 2020, cô nhận lời tham gia một bộ phim điện ảnh mang tên "Find Me". Vắng bóng khỏi làng giải trí nhiều năm nhưng sức hút và tài năng của Lee Young Ae không giảm sút. 

"Ông xã" của Lee Young Ae hơn vợ gần 20 tuổi và từng có kết hôn và có con riêng. Tuy nhiên, những điều này không làm ảnh hưởng tới hạnh phúc của Lee Young Ae. Chồng cô - Jung Ho-young từng tốt nghiệp đại học tại Mỹ và sở hữu khối tài sản lên tới gần 2 tỷ USD. Jung Ho-young hiện là Chủ tịch Korea Elecom, một công ty có tiếng trong ngành phát triển hệ thống đào tạo quân sự di động. Cặp đôi đón cặp sinh đôi một trai và một gái vào năm 2001.

Dù sống giản dị và kín tiếng nhưng giới săn tin tại Hàn Quốc tiết lộ, vợ chồng Lee Young Ae rất giàu có. Cặp đôi có hai tổ ấm, 1 ở Hannam-dong, Seoul và 1 ở Yangpyeong, tỉnh Gyeonggi. Tổ ấm nào của nữ diễn viên cũng có giá trị đến con số bạc tỷ. Trong đó, căn biệt thự ở ngoại ô của nữ diễn viên có giá lên tới 1,8 - 2 tỷ won (37,8 - 42 tỷ đồng), có đến 20 nhân viên gồm tài xế, giúp việc, đầu bếp, người làm vườn...

Không còn trẻ nhưng Lee Young Ae vẫn khiến thế hệ "đàn em" phải trầm trồ, ngưỡng mộ bởi khả năng bảo dưỡng nhan sắc. 

Nữ diễn viên nổi tiếng là gương mặt được nhiều nhãn hiệu mỹ phẩm tin dùng. 

Năm 2020, cô trở lại với màn ảnh rộng trong bộ phim "Find Me".

Lee Young Ae được ngưỡng mộ bởi tài sắc vẹn toàn. 

Lee Young Ae hạnh phúc bên chồng và hai con

Ở tuổi 50, Lee Young Ae vẫn tự tin xuất hiện với gương mặt "mộc".

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật