Đau xót thai nhi bị vứt cạnh bãi rác ở HN, ô tô đè trúng: Bọc trong túi nilon có sẵn tiền vàng

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Thật độc ác quá các mẹ ơi, nhiều người trong xã hội muốn có còn không được, đằng này lại đem vứt con vào nơi ô uế như vậy. Thử hỏi nhìn đứa trẻ “ra đi“ không còn nguyên vẹn, kẻ vứt bỏ có cắn rứt lương tâm hay không?
Đau xót thai nhi bị vứt cạnh bãi rác ở HN, ô tô đè trúng: Bọc trong túi nilon có sẵn tiền vàng
hiện trường vụ việc - Ảnh: IONE/VNE

                              Xem Video: Phát hiện xác thai nhi bị nhét giẻ vào miệng vứt bên hồ Hai Bà Trưng
                                 

Theo thông tin đăng tải trên Báo Ione/VNE, khoảng 16h ngày 16/1, người dân sinh sống trên đường Lê Duẩn (Hà Nội) bàng hoàng phát hiện một thai nhi khoảng 8 tháng tuổi bị vứt ở chân thùng rác trên đường nên đã báo cho lực lượng chức năng. Sự việc chỉ được phát hiện khi chiếc túi bị ô tô đi đường đè lên.

"Một xe ô tô đi ngang qua đã nghiến vào chiếc túi ni lông màu đen cạnh thùng rác khiến chiếc túi này bị vỡ, máu lộ ra ngoài. Lúc này, một người đàn ông đứng lại kiểm tra mới phát hiện một thai nhi còn nguyên dây rốn", chị Tuyết, người mua hương đến lo hậu sự cho thai nhi xấu số kể lại.

Qua kiểm tra túi nilon còn có cả tiền vàng sẵn bên trong. Sự việc xảy ra khiến ai ai chứng kiến cũng xót xa. Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân lập tức báo cho cơ quan chức năng.

Cảnh tượng khiến người dân chứng kiến đau xót vô cùng - Ảnh: Saostar

Theo chia sẻ của một số người dân ở khu vực hiện trường trên Báo Người đưa tin thì sau khi sự việc xảy ra, người dân chợt nhớ lại trước đó từng có một người lạ đốt vàng mã, thắp hương rồi bỏ đi.

"Hiện tại công an đang trích xuất camera an ninh của một ngân hàng ngay cạnh, tuy nhiên, trước khi sự việc xảy ra, có một người nào đó đã đốt vàng mã, lửa bốc cháy rồi mới bỏ đi. Tuy nhiên, sau đó ít phút thì có một ô tô (không rõ biển số) cán qua túi nilong màu đen thì mới phát hiện sự việc", người dân khu vực nhớ lại. 

Rất đông người dân có mặt tại hiện trường để theo dõi vụ việc - Ảnh: ĐS&PL

Anh Lê Thanh Vân (Trung Lê) - Chủ nhiệm một câu lạc bộ chuyên thu gom các hài nhi ở Hà Nội đã xác nhận thông tin này hoàn toàn chính xác. Sau khi nhận được thông báo từ người dân và cơ quan chức năng anh Lê Thanh Vân và một số người trong câu lạc bộ đã có mặt tại hiện trường.

Theo thông tin ban đầu anh ghi nhận được thì cháu bé bị bỏ trong một chiếc túi nilong ngay cạnh thùng rác ngay lề đường, khi xe cán qua khiến chiếc túi bị vỡ ra, máu lộ ra ngoài nên người dân mới phát hiện. Anh cũng cho biết theo trích xuất từ camera thì trước đó có một người nào đó đã mang chiếc túi đựng th‌i th‌ể cháu bé ra ngoài thắp hương, sau khi thắp hương xong cũng không đặt lại chỗ cũ mà để luôn ở cạnh thùng rác.

"Theo kinh nghiệm của mình, tôi nghĩ đây là thai đôi và người bỏ cháu chỉ nhằm mục đích phi tang chứ không phải cháu bé bị nạo phá ở phòng khám. Bởi theo tôi các phòng khám sẽ có cách xử lí khác chứ không thể vứt bỏ cháu ở thùng rác ở khu chung cư như thế này", Báo Người đưa tin dẫn lời anh Lê Thanh Vân.

Người dân thắp hương tiễn đưa thai nhi xấu số - Ảnh: Người đưa tin

Anh Trung Lê cho biết thêm, thai nhi bị bỏ rơi khoảng 8 tháng tuổi. Và sau gần 6 tiếng túc trực, chờ đợi, cơ quan pháp y đã đưa cháu đi để tiếp tục khám nghiệm. Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

“Ngay sau khi hoàn tất các thủ tục pháp y, chúng tôi sẽ khâm liệm cho cháu bé tại chỗ rồi đưa về bảo quản, sau đó sẽ đi an táng tập trung cùng các thai nhi xấu số bị bỏ rơi khác”, anh Lê Thanh Vân chia sẻ. 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật