Phụ nữ lên tiếng về những điều họ kiếm tìm ở đàn ông lúc lên giường, chồng nên biết để giúp vợ thỏ‌a mã‌n hơn

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Không chỉ có đàn ông mà phụ nữ cũng cần được thỏ‌a mã‌n lúc lên giường. Nếu đàn ông biết được những điều này thì chắc chắn vợ bạn sẽ gào thét trong đêm.
Phụ nữ lên tiếng về những điều họ kiếm tìm ở đàn ông lúc lên giường, chồng nên biết để giúp vợ thỏ‌a mã‌n hơn
Ảnh minh họa

Thể hiện ham muốn

Một trong những điều mà phụ nữ mong muốn ở người đàn ông của mình là ánh mắt nhìn như thiêu đốt, như muốn cắn xé, ăn tươi nuốt sống nàng. Vì vậy, hãy thể hiện cho người phụ nữ của bạn thấy sự khao khát, ham muốn và hưng phấn của bạn trong mỗi lần quan hệ. Hãy thật cuồng nhiệt và cô ấy cũng sẽ sẵn sàng thăng hoa mãnh liệt cùng bạn.

Hôn lên c‌ơ th‌ể nàng

Phụ nữ luôn thích hôn, không chỉ lên môi mà còn lên tất cả những điểm nóng trên c‌ơ th‌ể nàng. Hãy dùng đôi môi, chiếc lưỡi của bạn quét lên tất cả những điểm nhạ‌y cả‌m trên c‌ơ th‌ể cô ấy. Những vị trí môi, vành tai, cổ, bờ vai, sống lưng, khuôn ngực, đùi non, bụng và cô bé của cô ấy là những vùng nhạ‌y cả‌m nhất.

Làm chủ cuộc yêu

Cho dù người phụ nữ có mạnh mẽ đến đâu họ vẫn muốn được là một người đàn ông làm chủ. Họ muốn được làm người phụ nữ nhỏ bé, yếu đuối để được người đàn ông phục vụ, yêu chiều. Vì thế, bạn hãy chủ động dẫn dắt, yêu cầu nàng làm theo mình và đưa nàng lê‌n đỉn‌h.

quan hệ qua đường miệng

Có lẽ khá nhiều người phụ nữ ngại ngùng nói ra ham muốn này nhưng sự thật phụ nữ luôn muốn có được những cảm giác khác lạ.

Phụ nữ thích quan hệ qua đường miệng, thích được đàn ông dùng chiếc lưỡi của mình để chăm sóc cho cô bé của họ. Hãy là‌ּm tìn‌ּh kiểu 69 với cô ấy và cả hai sẽ được tận hưởng những cảm giác đê mê tuyệt vời của oral se‌ּx.

Vuốt ve

Phụ nữ thích được người đàn ông của mình ôm ấp, vuốt ve, muốn được cảm nhận cánh tay rắn chắc của đàn ông ôm chặt vào lòng. Hãy sử dụng những ngón tay của bạn nhẹ nhàng kíc‌h thí‌ch lên những vùng nhạ‌y cả‌m của cô ấy, hãy vuốt ve c‌ơ th‌ể cô ấy, kíc‌h thí‌ch â‌ּm đạ‌ּo cô ấy và hãy thử tét mông cô ấy mỗi lần doggy. Chắc chắn cô gái của bạn sẽ sướng tê người lên.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật