Cô bồ nhắn tin vợ chuyển luôn tin nhắn cho mẹ chồng đọc

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Lúc này mà làm ầm lên thì cũng chẳng thể làm gì được vì con mọn. Nghĩ thế nào, em chuyển lại tin nhắn đó cho mẹ chồng rồi cười khẩy.
Cô bồ nhắn tin vợ chuyển luôn tin nhắn cho mẹ chồng đọc
Nghĩ cũng may khi có được người mẹ chồng hết lòng yêu thương mình như mẹ ruột (Ảnh minh họa)

Em mới sinh được 3 tháng. Vẫn còn đang trong giai đoạn ở cữ mà đã phải chịu cú s.ốc lớn đến cái mức khó tin này. Để em kể cho các chị nghe. 

Vợ chồng em kết hôn sau 1 năm thì có con. Em thì vốn dĩ cơ địa yếu, thế nên giữ được con là cả một quá trình rất dài. Cũng may là chúng em sống gần bố mẹ chồng nên hàng ngày, mẹ chồng em thường xuyên qua nhà giúp đỡ. Nghĩ cũng may khi có được người mẹ chồng hết lòng yêu thương mình như mẹ ruột.

Nhưng đúng là cái thói đời, chẳng có ai trọn vẹn cả đôi đường được. Được mẹ chồng thì lại mất anh chồng. Chồng em thì nói thật là trước khi em bầu bí thì hai vợ chồng vẫn yêu thương, hòa hợp với nhau lắm. Thế nhưng từ lúc em có bầu, thì cũng tại vì em phải kiêng khem nhiều thứ cho nên chuyện vợ chồng là gần như không có. Chồng em cũng vì lý do này mà tỏ ra không hài lòng:

– Gớm, em cứ làm quá lên. Anh thấy người ta cũng bầu bí như em mà có ai như em đâu, c.ấm đoán vớ vẩn. 

Em biết đàn ông ai cũng có nhu c.ầu nhưng vì con nên đành bảo chồng cố gắng. Bà bảo thẳng với chồng em:

– Vợ mày đã hy sinh vì mày như thế thì mày đừng có mà không biết điều. Cái gì nó cũng chỉ nên có giới hạn của nó thôi.

Nghĩ thế nào, em chuyển lại tin nhắn đó cho mẹ chồng rồi cười khẩy (Ảnh minh họa)

Công nhận là sau khi có lời của em và mẹ chồng thì chồng em cũng bớt hơn. Anh không còn cáu kỉnh nữa mà quan tâm, chăm sóc mẹ con em như bình thường. Rồi em sinh cho gia đình một thằng cu kháu khỉnh, từ nhà chồng đến chồng em đều cười sướng không thể nào ngậm được miệng. Em nghĩ rồi từ nay vợ chồng em sẽ quay lại như những ngày ban đầu. Ấy thế mà sau sinh được hơn 1 tháng, em vừa mới ôm chồng thì lại đẩy em ra:

– Phải kiêng cho đủ 3 tháng đi đã.

Em còn tưởng chồng nghĩ cho mình dù có hơi hụt hẫng một chút trước sự từ chối này của chồng. Càng mong hơn 3 tháng trôi qua để hai vợ chồng được gần gũi thì chẳng ngờ được rằng một hôm đang ngồi cho con uống sữa, em thấy điện thoại chồng rung lên có tin nhắn đến.

Tiện ở gần mình, em lấy lên xem ai nhắn thì ngã ngửa trước dòng chữ: “Em nhớ anh sắp phát đ.iên rồi nè, đến với em nhé!“. Chồng em hóa ra tốt với em, quan tâm mẹ con em, thậm chí là từ chối em vì anh đã có người khác ở bên ngoài. Lúc này mà làm ầm lên thì cũng chẳng thể làm gì được vì con mọn. Nghĩ thế nào, em chuyển lại tin nhắn đó cho mẹ chồng rồi cười khẩy: “Mẹ xử lý giúp con vụ này với". Ngay lập tức mẹ chồng em gọi điện: “Cứ yên tâm, có mẹ bảo vệ con". 

Em nhắn tin hẹn cô ta ra nh.à nghỉ, cô ta ok ngay. Nhưng người tới gặp không phải chồng em mà là mẹ chồng vì chồng em đang ng.ủ say sưa. Về mẹ em kể, vào đến nơi bà bảo:

– Nghe nói cháu nhớ con bác đến sắp phát đ.iên, thế để bác đưa cháu vào tr.ại nhé!

– Bác là…

– Là mẹ Tuấn, người cháu vừa nhắn tin đây

– Cháu… Cháu xin lỗi bác! Cháu… yêu anh… ấy, mong bác…

Còn chưa hết câu mẹ chồng em đã cho ả cái b.ạt tai đau điếng:

– Cô còn dám liên lạc với con tôi nữa thì liệu hồn. Vợ nó sinh con chứ chưa ch. ết đâu nhé, tôi nói cho cô biết nhà tôi chỉ có 1 con dâu thôi. Cô đừng có mà tưởng bở nghĩ mình có thể trèo cao nhé. Hôm nay chỉ cảnh cáo thôi lần sau thì không biết tôi sẽ làm gì nữa đâu.

Nhìn cô ả sợ đến vã mồ hôi là em đủ hiểu ả sẽ không dám lại gần chồng em nữa. Còn chồng em, mẹ chồng về, cũng cho anh vài cái b.ạt tai tương tự. 

– Mày xin lỗi vợ mày ngay, cái loại chồng đ.ểu giả, nhục mặt chưa. Vợ chửa đẻ lại đi với con khác, mà nó có ra cái gì đâu. Tao cảnh cáo mày mà còn tái phạm, đừng trách tao t.ống mày ra đường.

Chồng em khóc lóc xin lỗi em và mẹ chồng. Em thì buồn quá chỉ biết khóc, lắm lúc muốn ôm con về ngoại bỏ quách chồng đi cho xong các chị à.   

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật