Nữ du học sinh lặng lẽ về nhà, tạo bất ngờ cho bố mẹ, phản ứng của phụ huynh làm ai cũng muốn khóc

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tình cảm gia đình là điều thiêng liêng, khó đánh đổi và dù đi đâu xa ai cũng muốn trở về.
Nữ du học sinh lặng lẽ về nhà, tạo bất ngờ cho bố mẹ, phản ứng của phụ huynh làm ai cũng muốn khóc
Giọt nước mắt vỡ òa của người mẹ khi nhìn thấy con gái trở về

                     Xem Video: Nữ du học sinh Nhật Bản, xinh xắn, dáng chuẩn và nhảy đẹp
                     

Chế Lan Viên từng có câu thơ "Con dù lớn vẫn là con của mẹ/ Đi hết đời, lòng mẹ vẫn theo con", ý nói con cái dù có lớn bao nhiêu, ở tuổi nào và là ai trong tương lai thì trong mắt mẹ, con vẫn là đứa con bé bỏng và cần được vỗ về, lo lắng và chăm sóc.

Vừa mới đây, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip của một cô gái trẻ du học trở về nhà đầy bất ngờ. Bởi không được thông báo trước nên khi thấy con gái, cả bố và mẹ đều không kìm nổi nước mắt, òa khóc nức nở.

Nhìn cảnh người con bước vào một cách bất ngờ, mọi cảm xúc của người mẹ như vỡ òa, nhanh chóng chạy đến ôm ấp, vuốt ve đứa con đã mấy năm không được gặp. Nước mắt cứ tuôn trào như đã đè nén trong nhiều năm trời. Người bố đứng cạnh nước mắt cũng rưng rưng vì mừng, không nói không thể hiện cảm xúc như mẹ nhưng chắc hẳn giờ phút đó, người bố rất hạnh phúc.

Người bố cũng bất ngờ vì "món quà" đặc biệt

Sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng. Giọt nước mắt trong giây phút đoàn tụ sau nhiều năm xa cách là sự hạnh phúc của hai chữ: Tình thân. Dẫu xa cách hàng nghìn km nhưng bố mẹ vẫn luôn ở đó, chờ đợi những người con trở về.

Không nói, không thể hiện cảm xúc nhưng chắc chắn người bố rất vui mừng

Trước đó, cũng có một Youtuber cũng gây xúc động cho cư dân mạng bằng chuyến về quê ăn Tết bí mật của mình. Theo đó, anh chàng Trịnh Công Minh, chủ nhân của kênh Minh Pi là 1 du học sinh Hàn Quốc. Sát dịp Tết Nguyên đán cách đây 2 năm, anh đã đoàn tụ mừng năm mới với gia đình theo cách vô cùng đặc biệt.

Nhằm tạo sự bất ngờ cho bố mẹ, anh chàng đã giấu giếm về lần trở về này và luôn than thở về cái Tết xa nhà "buồn hiu" của mình.Sau khi tạo ra những bằng chứng thuyết phục để bố mẹ không nghi ngờ, anh lặng lẽ thực hiện chuyến hành trình từ Seoul đến Hà Nội, rồi bắt xe về tới quê nhà Hải Dương. Bên cạnh đó, anh còn lém lỉnh nhờ em gái đặt bánh kem mừng sinh nhật bố mẹ và quay lại khoảnh khắc này mà cô em cũng chẳng hề hay biết gì về sự thật. Sau cuộc video call kéo dài, bất ngờ Minh xuất hiện trước cổng nhà làm bố mẹ "sững người".

Lúc này, người mẹ và cô em gái không cầm được nước mắt liền ôm chầm lấy cậu bạn. Người bố vẫn chưa hết bàng hoàng, dù cố tỏ vẻ cứng rắn nhưng ông cũng không giấu nổi sự xúc động ẩn bên trong. Ai cũng thương khi thấy người bố rắn rỏi của cả nhà mọi ngày đưa tay vội lau những giọt nước mắt vì nhớ thương con trai.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật