Tài xế Mercedes bị tuyên án hơn 7 năm tù, bồi thường hơn 1,8 tỷ đồng cho nạn nhân: Người mẹ gào khóc, ngất xỉu

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Chiều 16/12, TAND quận Phú Nhuận tiếp tục xét xử Nguyễn Trần Hoàng Phong (32 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) tài xế lái Mercedes gây tai nạn khiến tài xế GrabBike Lê Mạnh Thường (54 tuổi) T,V, nữ tiế‌p viê‌n hàng không Nguyễn Thị Bích Hường (30 tuổi) thương tật 79%.
Tài xế Mercedes bị tuyên án hơn 7 năm tù, bồi thường hơn 1,8 tỷ đồng cho nạn nhân: Người mẹ gào khóc, ngất xỉu
Nữ tiế‌p viê‌n sau khi tòa tuyên án.

15h05: Tòa tuyên án đối với bị cáo Phong hơn 7 năm tù, bồi thường cho bị hại Thường 477 triệu đồng, nữ tiế‌p viê‌n hơn 1,4 tỷ đồng. Mẹ bị cáo Phong gào khóc sau khi tòa đọc bản tuyên án.

Bà My, mẹ bị cáo Phong khóc ngất, phải nhờ người thân chăm sóc. ’Tôi biết con mình có tội nên tôi câm nín, chịu đựng hết, không muốn nói bất cứ lời nào’.

Nữ tiế‌p viê‌n chia sẻ: ’Phán quyết của tòa có tốt hơn mong đợi một chút tuy nhiên không hiểu sao viện kiểm sát lại áp dụng các tình tiết giảm nhẹ trong khi tội trạng của Phong rất nặng, như vậy chưa đủ sức răn đe. Về việc kháng cáo trong 15 ngày tới, tôi sẽ thảo luận thêm với luật sư’.

Đáng chú ý, tài xế Phong có các tình tiết giảm nhẹ như không có tiền án bồi thường thiệt hại cho phía môi trường ,… Tuy vậy, Phong vẫn chưa ăn năn, chưa bồi thường thiệt hại cho hai bị hại bỏ trốn khỏi hiện trường, 2 ngày sau mới ra đầu thú. HĐXX cũng chỉ ra rằng không có đủ căn cứ căn cứ điều tra thêm về hành vi làm giấy tờ của tài xế Phong.

Mẹ của bị cáo Phong ngất xỉu...

14 giờ 30: bị cáo đã khai nhận hành vi, các nhân chứng, bị hại giữ nguyên lời khai.

bị cáo Nguyễn Trần Hoàng Phong tại tòa chiều nay.

Gia đình nạn nhân tài xế GrabBike Lê Mạnh Thường (54 tuổi) yêu cầu bồi thường 447 triệu đồng.  Trong khi đó, nữ tiế‌p viê‌n hàng không Nguyễn Thị Bích Hường (30 tuổi) yêu cầu bồi thường hơn 1,4 tỷ đồng.

14 giờ: bị cáo Phong được dẫn đến phiên tòa.

Nguyễn Thị Bích Hường (30 tuổi) nạn nhân trong vụ tai nạn vẫn giữ được tinh thần tốt trong phiên tòa

Nữ tiế‌p viê‌n hàng không tại tòa

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật