Lễ cưới 1000 khách mời của Công Phượng – Viên Minh tại Nghệ An: “Cả làng vui như trẩy hội”

Lovelife Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sáng nay (3/12), Công Phượng và Viên Minh tổ chức tiệc cưới linh đình tại quê chú rể ở Nghệ An với hơn 1000 khách mời. Không khí quê nhà của nam tiền đạo hiện đang vô cùng nhộn nhịp, nô nức như trẩy hội.
Lễ cưới 1000 khách mời của Công Phượng – Viên Minh tại Nghệ An: “Cả làng vui như trẩy hội”
Ảnh minh họa

Xem Video: Đám cưới Công Phượng - Viên Minh

Sau 2 lễ cưới tại Sài Gòn và Phú Quốc dành cho bạn bè thân thiết và người thân cô dâu thì sáng nay (3/12), Công Phượng và Viên Minh đã cùng nhau về quê nhà Nghệ An của chú rể để tổ chức lễ cưới dành cho bà con lối xóm cùng anh em họ hàng.

Ảnh: Kenh14.vn

Ngay từ sáng sớm, dàn xe rước dâu đã được chuẩn bị sẵn sàng để đưa cô dâu Viên Minh “về dinh”. Cặp đôi cùng nhau tiến vào nhà thờ họ để làm lễ theo phong tục địa phương. Tại buổi lễ rước dâu, Công Phượng diện vest bảnh bao còn Viên Minh lựa chọn cho mình một chiếc áo dài hồng, tay cầm chiếc nón được mẹ Công Phượng trao cho. Được biết, đây là một tập tục truyền thống trong đám cưới của nhiều địa phương. Người xưa vẫn quan niệm rằng khi mẹ chồng trao nón cho nàng dâu mới là trao cả niềm tin, trao cả hy vọng về một tương lai đủ đầy, sung túc mà con dâu sắp đón nhận.

Ảnh: Kenh14.vn

Được biết, gia đình Công Phượng đã gửi đi 750 thiệp mời và dự tính sẽ đón khoảng 1000 khách tại tiệc cưới. Tất cả đều là bà con làng xóm và bạn bè từ thuở nhỏ của Công Phượng. Bên trong lễ cưới của Công Phượng – Viên Minh hiện tại, quan khách hơn 1000 người đã bắt đầu vô cùng nhộn nhịp, ngày vui của nam tiền đạo khiến cho cả làng vui như đi trẩy hội.

Ảnh: Kenh14.vn

Thực đơn của buổi tiệc.

Vào khoảng 10h30, cô dâu và chú rể đã bắt đầu tiến vào lễ đường tại sân bóng tuổi thơ của Công Phượng. Được biết, rạp cưới của cặp đôi được chuẩn bị từ 2 ngày trước với chi phí trang trí là 81 triệu đồng. Bên trong buổi tiệc, dù được trang trí khá đơn giản, thế nhưng sự xuất hiện của đông đảo người thân giúp cho bữa tiệc của nam cầu thủ trở nên vô cùng sôi động và nhộn nhịp.

Ảnh: Kenh14.vn

Ảnh: Kenh14.vn

Dế Choắt – Văn Đức có mặt trong đám cưới Công Phượng và sẽ có tiết mục đặc biệt tặng cô dâu và chú rể. (Ảnh: Kenh14.vn)

Thủ môn Nguyễn Văn Hoàng có mặt sớm nhất để mừng đám cưới Công Phượng tại quê nhà. (Ảnh: Kenh14.vn)

Khách mời, người thân của Công Phượng hiện đã xuất hiện rất đông tại địa điểm diễn ra lễ cưới và cùng cô dâu chú rể chụp hình ảnh lưu niệm. Giống như 2 lễ cưới trước đó, lần này, Viên Minh cũng lựa chọn cho mình một bộ đầm cưới trắng giản dị có thiết kế tương tự 2 lần trước, trông vô cùng sang trọng, quý phái.

Ảnh: Kenh14.vn

Để đảm bảo an ninh và không gian riêng tư cho buổi tiệc, nhà Công Phượng chuẩn bị một đội vệ sĩ đứng ở đầu ngõ. Bà con khi đến dự tiệc phải mang theo thiệp mời. Nhìn hình ảnh người thân quê nhà của Công Phượng vui vẻ, giản dị đến chúc mừng cho nam cầu thủ, ai nấy đều cảm thấy vô cùng vui mừng và thích thú. Sau lễ cưới ngày hôm nay, Công Phượng sẽ hội quân tại CLB Hoàng Anh Gia Lai, trong khi Viên Minh tiếp tục với việc học tập và kinh doanh của gia đình.    

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật