Mỹ nhân phim X-Men Ellen Page công khai là người chuyển giới

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
6 năm trước, Ellen Page từng thừa nhận mình là người đồn‌g tín‌h.
Mỹ nhân phim X-Men Ellen Page công khai là người chuyển giới
Ảnh minh họa

Sáng ngày 2/12, cộng đồng Twitter không khỏi bàn tán trước thông tin diễn viên Canada, người từng góp mặt trong loạt phim ăn khách Inception, X-Men... - Ellen Page - thông báo chuyển giới.

Cô hân hoan chia sẻ với người hâm mộ của mình: ’Chào các bạn, bây giờ tôi đã là người chuyển giới, có thể gọi bằng ’họ/anh ấy’, và tôi tên Elliot’.

Scottishtrans giải thích, việc Ellen Page/ Elliot Page sử dụng đại từ nhân xưng ’they’ (họ) cũng là có lý do. Bởi đây là đại từ nhân xưng được dùng chung khi nói về cộng đồng chuyển giới.

Page cho biết, cảm xúc của anh khi chia sẻ chuyện riêng tư của mình trên mạng xã hội là vừa thấy ’may mắn’ lại có một chút ’sợ hãi’. 

’May mắn’ là vì Page đã đạt được điều mình mong muốn và có thể dũng cảm viết ra những câu từ để kể về chuyện đó. Tuy nhiên, nỗi ’sợ hãi’ cũng nhen nhóm bên trong anh, vì cuộc sống riêng tư của Page có thể sẽ bị xâm phạm, bị thù ghét, trêu chọc ác ý, hay nặng nề hơn cả là những kẻ xấu xa thích dùng chiêu trò ’B.L mạng’. 

Thông báo chuyển giới của Page gửi đến người hâm mộ. 

Trên tất cả, anh vẫn cảm thấy biết ơn những người đã ủng hộ mình trên một hành trình không hề dễ dàng để đi qua, và anh sẽ cố gắng yêu thương bản thân mình hơn nữa để đáp lại những điều đó. ’Tôi tự hào là người đồn‌g tín‌h, người chuyển giới’, Page nhấn mạnh.

Ellen Pgae - từ giờ sẽ đổi tên thành Elliot Page - sinh năm 1987, là diễn viên, nhà sản xuất người Canada. Anh được biết đến rộng rãi qua series phim Pit Pony năm 1997-2000 và nhận được giải thưởng Nghệ Sĩ Trẻ. Từ đó, Elliot đã tham gia nhiều dự án phim đình đám, tiêu biểu có thể kể đến Hard Candy (2005), X-Men (2006), Juno (2007), Inception(2010),... Được biết, vào năm 2014, Page từng thừa nhận mình là người đồn‌g tín‌h.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật