Vsmart Aris 5G sẽ được bán ở thị trường Mỹ trước tiên

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Vsmart Aris 5G sẽ được bán ở thị trường Mỹ trước nơi mạng 5G đã được phủ sóng.
Vsmart Aris 5G sẽ được bán ở thị trường Mỹ trước tiên
Ảnh minh họa

Vào thời điểm tháng 7 năm nay, VinSmart công bố phát triển thành công mẫu điện thoại thông minh Vsmart Aris 5G. VinSmart trở thành công ty Việt Nam đầu tiên sản xuất thành công thiết bị đầu cuối hỗ trợ công nghệ 5G. Đó là thành quả của quá trình hợp tác giữa Qualcomm và VinSmart, hỗ trợ mạng 5G Sub 6 GHz.

Khi được hỏi về lộ trình phát triển và thương mại hoá thiết bị 5G của VinSmart? Đại diện của VinSmart cho biết “VinSmart đã phát triển thành công điện thoại 5G làm chủ công nghệ và hiện đang phát triển thương mại hóa các điện thoại 5G giá hợp lý cho thị trường Mỹ trước vì Mỹ phổ cập 5G trước Việt Nam. Song song, đó sẽ triển khai ở Việt Nam ngay khi nhà mạng chính thức phủ sóng 5G. Đồng thời Vinsmart cũng đang tham gia vào chuỗi giá trị thiết bị mạng 5G.”

Như vậy có thể thấy Vsmart đang rất quyết tâm trong lần đầu tiên đem smartphone Việt Nam vào một thị trường khó tính như Mỹ, đối với thị trường Việt Nam, họ cũng sẵn sàng một khi các nhà mạng trong nước bắt đầu triển khai 5G. Vsmart Aris 5G là sản phẩm đầu tiên trên thế giới sử dụng nền tảng thiết kế dạng module, cho phép thiết kế phần cứng linh hoạt, rút ngắn thời gian phát triển sản phẩm, hỗ trợ hầu hết những dải tần số sử dụng tại các thị trường. Đặc điểm quan trọng này sẽ đem lại nhiều lợi thế cho chiến lược kinh doanh toàn cầu của VinSmart trong thời gian tới.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật