Không có đàn ông vô tâm chỉ là tâm anh ta không đặt nơi bạn

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Phụ nữ thường trách đàn ông vô tâm nhưng chẳng phải. Ai cũng có tâm, đàn ông cũng vậy, chỉ là tâm của anh ta chẳng đặt nơi bạn mà thôi.
Không có đàn ông vô tâm chỉ là tâm anh ta không đặt nơi bạn
Bạn vẫn trách đàn ông sao mà vô tâm đến thế nhưng liệu anh ta có thật sự vô tâm không? (Ảnh minh họa)

Một người đàn ông nếu vì bạn mà thay đổi, chấp nhận hy sinh vì bạn, dành tất cả những gì anh ta có cho bạn, quan tâm bạn mọi nơi, mọi lúc có thể rằng anh đang rất để tâm đến bạn. Một số người khác, miệng thì nói yêu nhưng lại chẳng hề muốn thay đổi vì bạn, cứ nghĩ rằng đó là tính cách của anh ta, nhưng thực tế, chỉ là anh ta chẳng để tâm đến bạn nên chẳng muốn là bất cứ việc gì cho bạn.

Một người yêu mình thật lòng, cho dù có cố tỏ ra lạnh lùng, gắt gỏng thì bạn vẫn có thể cảm nhận được tình cảm chân thành, hành động ấm áp của anh ấy. Mắng bạn không chịu giữ ấm để cảm lạnh nhưng lại đi nấu cháo, mua thuốc, chườm ấm cho bạn. Mắng bạn suốt ngày lênh khênh giày cao gót để đến mức trẹo chân nhưng lại âm thầm đặt cho bạn một đôi giày mới chắc chắn.

Anh ấy có thể mắng bạn cho con ăn cũng gắt với con rồi tự bế con đi ăn rong bên ngoài, trước khi đi vẫn không quên nhắc bạn ăn cơm đi đừng để nguội. Anh ấy có thể vì một cuộc hẹn quan trọng khác mà đến trễ chứ không bao giờ hủy hẹn với bạn. Vì người ấy luôn đặt tâm trí của mình ở chỗ bạn. Đàn ông, dù thuộc thể loại nào, một khi đã yêu thật lòng thì họ sẽ luôn tốt với bạn một cách vô điều kiện.

Còn một người miệng luôn nói yêu bạn nhưng khi bạn đau ốm, lúc bạn cần được chia sẻ nhất thì anh ta lại mất hút với lý do bận công nọ việc kia. Anh ta có thể để bạn tự chăm sóc cho các con, còn anh ta thì thỏa sức ăn nhậu, vui thú ở bên ngoài đến nửa đêm mới về trong tình trạng nồng nặc hơi men. Con ốm, bạn mệt cũng chẳng phải vấn đề mà anh ta quan tâm. Bạn vẫn trách đàn ông sao mà vô tâm đến thế. Nhưng liệu anh ta có thật sự vô tâm không?

Cái tâm của anh ta đang ở một nơi khác, nơi có nhiều điều vui vẻ, thu hút anh ta nhiều hơn mà thôi (Ảnh minh họa)

Thiết nghĩ vô tâm chỉ là một cách nói ngắn gọn chỉ cho những người không quan tâm đến đối phương của mình. Thực tế chỉ là cái tâm của anh ta đang ở một nơi khác, nơi có nhiều điều vui vẻ, thu hút anh ta nhiều hơn mà thôi.

Chẳng ai dám nói rằng một người đàn ông tồi khi yêu thật sự sẽ không thể trở thành một người đàn ông tốt, cũng như một người đàn ông tốt khi yêu nhưng quá hời hợt sẽ không thể trở thành một người đàn ông tồi. Quan trọng là ai thực sự yêu mình, ai sẽ đặt tâm nơi mình mà thôi.

Vậy nên phụ nữ ạ, nếu như chọn được một người đàn ông thật tâm với mình, hãy trân trọng và giữ anh ấy thật chặt bên mình. Còn nếu như bạn vẫn không tìm được người một người vì mình thì cũng đừng buồn, đừng tuyệt vọng, hãy cứ yêu thương mình thật nhiều vì sẽ có người tốt hơn tìm đến với bạn ngay thôi.  

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật