Người đàn ông bị rắn 4,6kg cắn phải nhập viện điều trị lần 2

Kem Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Người đàn ông bị rắn cắn ở Tây Ninh khi đến bệnh viện tái khám đã được các bác sĩ khuyên nên nhập viện điều trị lần 2.
Người đàn ông bị rắn 4,6kg cắn phải nhập viện điều trị lần 2
Người đàn ông bị rắn hổ mang cắn từng gây sự chú ý hồi tháng 8 được điều trị tại bệnh viện. (Ảnh: Tuổi Trẻ) 

Xem Video: Người đàn ông bị rắn cắn ở Tây Ninh Nhận sự giúp đỡ 200 triệu từ Hotgirl và thêm một tin vui nữa 

Ngày 19/8, hình ảnh một người đàn ông mang theo cả con rắn lớn, nặng gần 5kg vào bệnh viện cấp cứu đã khiến rất nhiều người chú ý.

Sau nhiều ngày điều trị, bệnh nhân này cũng đã khỏe lại và được xuất viện trong niềm vui của gia đình cũng như những người đang dõi theo anh trên mạng xã hội.


bệnh nhân bị rắn hổ mang cắn phải nhập viện lần 2

Tuy nhiên, ngày 6/10, chị T., vợ anh P.V.T, bệnh nhân bị rắn cắn cách đây hồi tháng 8 đã đưa chồng đến bệnh viện Chợ Rẫy để kiểm tra sức khỏe. Tại đây, anh T. đã đến phòng Điện tim và phòng chụp X-quang để lấy mẫu xét nghiệm.

Được biết anh T. là người thứ 2 sống sót trong vòng 16 năm qua do bị rắn cắn tại bệnh viện Chợ Rẫy. (Ảnh: Báo )

Kết quả chẩn đoán cho thấy anh T. hiện đang bị đa vết thương hở tại háng và đùi. Chia sẻ với Báo Đất Việt, vợ anh cho biết sau khoảng 3 tuần xuất viện, vết thương của chồng đã có chuyển biến tốt nhưng vẫn còn đau, sưng đỏ. Do đó, các bác sĩ đã khuyên anh T. nên nhập viện điều trị lần 2 để đề phòng vết thương bị biến chứng nhiễm trùng.

Lo lắng cho vợ và hai con

Nói về sức khỏe của mình, anh T. cho biết thêm: “Ở nhà tôi hạn chế di chuyển, nếu có thì dùng gậy làm điểm tựa. Tôi cũng thường xuyên đến bệnh viện để thay băng theo lịch định kỳ. Dù vậy vết thương lớn nên vẫn còn đau nhức, có chỗ còn hở ra.

Qua những hình chụp mà vợ chồng tôi gửi, bác sĩ khuyên nên nhập viện kiểm tra và tiếp tục điều trị. Thời gian điều trị chính xác thì bác sĩ chưa thông báo”.

Anh T. cảm ơn bác sĩ đã điều trị cho mình. (Ảnh: Lao Động)

Việc phải nhập viện lần nữa đã khiến anh không khỏi lo lắng cho gia đình của mình. Vợ của anh T. sẽ lại tiếp tục là người phải lo cho chồng và các con. Hai con nhỏ ở nhà vì thế mà có thể sẽ không có được sự chăm sóc đầy đủ của mẹ.

Tại bệnh viện anh T. còn gặp được người đầu tiên đứng ra kêu gọi ủng hộ cho anh ngày đầu nhập viện. Cô gái này cũng đã gửi lời chúc chân thành nhất, mong anh T. điều trị thật tốt để có thể sớm ngày khỏe mạnh, đoàn tụ với gia đình.

Anh T. đã vượt qua được giai đoạn khó khăn nhất sau khi bị rắn cắn. Hi vọng trong lần điều trị sắp tới này, vết thương của anh sẽ sớm lành lặn.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật