Ruby Group- Ruby Land (Bình Dương): Hoạt động kinh doanh song hành với công tác xã hội

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Ruby Land là công ty hoạt động trong lĩnh vực bất động sản tại Bình Dương, bên cạnh hoạt động kinh doanh lớn mạnh, doanh nghiệp còn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, mang lại nhiều giá trị nhân văn cao đẹp trong cộng đồng.
Ruby Group- Ruby Land (Bình Dương): Hoạt động kinh doanh song hành với công tác xã hội
Phối cảnh Dự án Khu đô thị Thịnh Gia tọa lạc tại thị xã Bến Cát

Được thành lập từ tháng 7/2011, khởi đầu là Công ty TNHH Thương Mại và Tư Vấn Ngọc Điền (RubyLand), hoạt động trong lĩnh vực bất động sản tại Bình Dương. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ và quyết tâm đem lại lợi ích và giá trị thật cho khách hàng, RubyLand đã xây dựng được lòng tin cũng như năng lực công ty qua việc đầu tư, phát triển các dự án Bất Động sản Bình Dương cũng như đưa công ty phát triển lớn mạnh thành tập đoàn - Ruby Group.

RubyLand cung cấp các dịch vụ như: phát triển các dự án do chính Ruby Group làm chủ đầu tư; Tiếp thị và phân phối các sản phẩm bất động sản đa dạng loại hình như: Bất động sản nhà ở, bất động sản cho thuê, căn hộ cao cấp, chung cư, nhà phố …Đáng chú ý phải kể đến dự án khu đô thị Thịnh Gia tọa lạc tại thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương, với tổng diện tích dự án là 29ha. Quy mô dự án; Giai đoạn 1 khoảng 7ha, với 470 căn nhà (trong đó nhà xã hội chiếm khoản 60%); Giai đoạn 2 khoảng 22ha gồm: Nhà trệt xã hội 782 căn, nhà lầu thương mại 439 căn và Thịnh Gia Tower ngay vị trí trung tâm khu đô thị Thịnh Gia, quy mô 22 tầng bao gồm: 19 tầng căn hộ, 34 shophouse, 12 tháng máy, 3 tầng trung tâm thương mại, với tiện ích xung quanh đầy đủ.

Có thể thấy, với bản lĩnh của một doanh nghiệp kinh nghiệm lâu năm đầy tự tin, sáng tạo cùng với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực bất động sản, phong cách làm việc chuyên nghiệp, khoa học và đặc biệt là rất nhiệt tình, năng động, sẵn sàng phục vụ khách hàng, RubyLand đã và đang từng bước phát triển nhanh chóng và không ngừng mở rộng quy mô.

Công ty tặng quà cho người nghèo trong mùa dịch COVID-19

Đến nay, RubyLand tự hào là đơn vị song hành cùng một số doanh nghiệp lớn về bất động sản như Unihomes, Đất Xanh miền Nam, Leo Land, .. điều này càng khẳng định vị thế và đi đầu dẫn dắt thị trường bất động sản Bình Dương.

Bên cạnh đó, RubyLand luôn tạo một môi trường làm việc năng động, tạo cơ hội cho các cá nhân phát triển kỹ năng, tài năng và thỏa sức sáng tạo. “Làm hết sức – chơi hết mình” là khẩu hiệu luôn được ban lãnh đạo công ty truyền tới toàn bộ nhân sự. Bên cạnh những giờ làm hăng say, các buổi tiệc nhỏ, tiệc sinh nhật hàng tháng, tiệc chúc mừng, các ngày lễ lớn hay các chuyến du lịch Team buiding là nơi gắn kết các thành viên trong Đại gia đình RubyLand.

Ngoài sứ mệnh đối với khách hàng, sứ mệnh với đối tác, sứ mệnh với người lao động của công ty, Ruby Group - Ruby Land cũng đặt sứ mệnh đối với xã hội như là kim chỉ nam cho sự phát triển của doanh nghiệp.

Công ty luôn đi đầu trong các chương trình thiện nguyện, giúp đỡ cho người nghèo, gia đình khó khăn, các trẻ em nghèo hiếu học, các quỹ phúc lợi xã hội, phụng dưỡng và chu cấp cho các Mẹ Việt Nam Anh Hùng trên địa bàn…

Tặng bồn chứa nước và nước ngọt cho bà con miền Tây

Ngoài những khoản kinh phí để duy trì phát triển doanh nghiệp, công ty luôn đặc biệt dành ra một khoản kinh phí định kỳ hàng tháng cho việc thiện nguyện. Những phần quà tuy không lớn như thùng mì tôm, gạo, bánh, đường, sữa, dầu ăn…đã được chuyển đến tay người nhận, với thông điệp yêu thương “Cho đi là còn mãi” do các cán bộ, nhân viên công ty tự tay chuẩn bị và gửi trao đến những mảnh đời kém may mắn.

Bất cứ ai có nhu cầu có thể đến nhận tại công ty hoặc bằng những chuyến đi thực tế nơi vùng xa nghèo khó mà đích thân bà Đỗ Thị Hoàng Yến – Tổng Giám đốc Ruby Group là người trực tiếp trải nghiệm để từ đó những máy ATM gạo nơi miền núi; những bồn nước và đường ống dẫn nước ngọt được đến với vùng ngập mặn, hạn hán miền Tây, rồi những cây cầu nhân ái và rất nhiều những chương trình không tên khác được đến với bà con nghèo.

Bằng tất cả tâm huyết với hàng loạt những việc làm không mỏi mệt, những cống hiến âm thầm cho công tác thiện nguyện xã hội, nhưng khi chúng tôi nhắc đến việc xin cuộc hẹn phỏng vấn về những đóng góp của doanh nghiệp dành cho xã hội, chị Đỗ Thị Hoàng Yến đều từ chối, chị cho rằng những việc chị đã và đang làm xuất phát từ Tâm, hoàn toàn không vì mục đích phô trương hay PR cho việc kinh doanh của doanh nghiệp.

Các dự án của Ruby Land đều mang dấu ấn riêng

Có thể nói, hiếm có một doanh nghiệp nào coi việc phụng sự xã hội cũng là một sứ mệnh trong kinh doanh như Ruby Group - Ruby Land. Trong bối cảnh dịch bệnh, kinh tế khó khăn chung là thế nhưng doanh nghiệp vẫn duy trì tốt kinh phí dành cho thiện nguyện.

Bằng sự đồng lòng của tập thể cán bộ, nhân viên, Doanh nghiệp cố gắng cắt giảm, tiết kiệm những chi phí khác để vẹn toàn kinh phí thiện nguyện, thậm chí quỹ thiện nguyện còn được tăng thêm để giúp đỡ thêm cho bà con mùa dịch. Đó là một nghĩa cử thật đáng trân quý trong hoàn cảnh khó khăn chung của xã hội.

Xin chúc cho Ban lãnh đạo doanh nghiệp cùng toàn thể cán bộ nhân viên Ruby Group - Ruby Land  luôn thật nhiều sức khỏe. Chúc doanh nghiệp kinh doanh ngày càng phát triển thịnh vượng để tiếp tục đóng góp và cống hiến cho xã hội.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật