Chồng tai nạn, bồ đến khóc lóc đòi danh phận, vợ đưa luôn sổ viện phí 200 triệu: ‘Của cô tất, mang về mà chăm’

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Chắc ả đã nghe được tin chồng tai nạn. Ả cũng khá trơ tráo đấy, biết rõ mình sẽ ở đây, vậy mà vẫn có thể vác mặt đến đây được.
Chồng tai nạn, bồ đến khóc lóc đòi danh phận, vợ đưa luôn sổ viện phí 200 triệu: ‘Của cô tất, mang về mà chăm’
Ảnh minh họa

Ôm đứa con mới được gần một tuổi trên tay, mình ngóng điện thoại xem chồng có gọi về hay không. Thế nhưng không, anh đi từ hôm qua đến hôm nay không một cuộc gọi về, thậm chí mình đã báo con ốm. Thứ duy nhất mà mình nhận được chính là 2 triệu trong tài khoản mà chồng gửi cùng lời nhắn kèm “Đưa con đi viện đi”. Mình cũng thừa biết anh đang ở đâu, đang làm gì, đang đi vui thú với ai.

Chồng mình có bồ được nửa năm nay rồi. Hỏi sao mình vẫn chấp nhận để cho chồng có bồ. Thì thử hỏi mình còn làm được gì hơn nữa đây. Con còn nhỏ đã lôi nhau ra tòa ly dị thì cũng có hay ho gì đâu. Mà chẳng hiểu sao, cứ nghĩ đến chuyện ly hôn là mình lại thấy không đành lòng chút nào chỉ vì quá thương con. Vậy nên mình chấp nhận. Chẳng gì quan trọng với mình hơn sự bình yên của con lúc này.

Thế rồi khi vừa định đặt con xuống giường đi ngủ thì mình nhận được cuộc gọi từ số lạ. Đó là số của bệnh viện. Mình choáng váng khi nhận được tin chồng mình bị tai nạn phải nhập viện. Là do anh nhậu say, đi sai làn đường nên mới gây ra tai nạn. Hốt hoảng, mình báo tin cho bố mẹ hai bên, bế con sang nhờ chị hàng xóm trông giúp rồi lao nhanh đến viện.

Bác sĩ nói chồng mình may mắn đã qua cơn nguy kịch. Nhưng số tiền chi phi phẫu thuật cộng với tiền thuốc men mới đây thôi mà đã lên đến 200 triệu khiến cho mình bàng hoàng. Số tiền này, ngoài mình ra thì còn ai lo được nữa đây.

Nghĩ mà uất hận, anh đi nhậu nhẹt với cô bồ tít mít, giờ nằm đó một chỗ người chăm lại là người vợ bị phản bội. Vẫn thường nghe người ta nói mấy câu bồ chỉ vui đùa lúc khỏe mạnh, còn lúc ốm đau, bệnh tật lại phải nhờ đến vợ. Chẳng ngờ có cái lúc mình lại trải qua cảm giác tuyệt vọng, chán nản, buông không được, giữ chẳng xong như thế này.

Ngay hôm sau, khi mình và mẹ chồng mình đang ngồi đợi chồng tỉnh lại thì bất ngờ nghe thấy tiếng khóc la om sòm từ ngoài cửa phòng bệnh. Mình ra mở cửa thì ngỡ ngàng khi đó ả nhân tình của chồng. Chắc ả đã nghe được tin chồng tai nạn. Ả cũng khá trơ tráo đấy, biết rõ mình sẽ ở đây, vậy mà vẫn có thể vác mặt đến đây được. Có điều ả ta mặt dày hơn sự tưởng tượng của mình. Ả lao vào ôm lấy chồng mình khóc lóc om sòm cả lên:

Ảnh minh họa - Nguồn Internet

- Anh ơi, anh nằm đây rồi thì ai chăm sóc cho em. Mà chính anh bảo anh sẽ cho em danh phận cơ mà. Giờ danh phận của em đâu.

Mình biết tỏng cô ta đến đây chẳng có mục đích gì khác là kiếm chác tiền. Chắc cô ta cũng đã nghe được chuyện chồng mình tai nạn, tưởng anh bồ có vấn đề gì nên muốn đến lấy phần chứ danh phận cái gì.

- Này cô, đây là bệnh viện, không phải nhà tang lễ để cho cô khóc lóc đâu.

- Tôi thương chồng tôi không được à?

- Chồng cô?

- Phải, anh ấy đã nói sẽ chia tay cô để cưới tôi làm vợ. Bây giờ chính là lúc tôi đến chăm sóc anh ấy để lấy danh phận cho mình.

- Của cô tất, mang về mà chăm.

- Cái gì đây?

- Sổ viện phí 200 triệu, cô muốn là vợ thì lo hết đi. Tôi đây nhường tất nhé. Cố gắng mà làm người vợ thảo hiền để anh ta còn cưới cô về. Đơn ly hôn tôi cũng sẽ viết luôn, cô chỉ cần bảo gã chồng hờ của cô kí vào là được.

Cô ta cầm quyển sổ lên thì tái mặt rồi ném trả lại mình:

- Điên à, không rảnh. Tự mà chăm nhau đi và bảo anh ta đừng có đến tìm tôi nữa.

Cô ả cong đuôi chạy mất khiến mình buồn cười.

- Đấy thiên thần của anh đấy, giờ sáng mắt chưa? Lúc vui vẻ khỏe mạnh có tiền thì nó bâu vào. Lúc hoạn nạn thì chỉ có con vợ này lo thôi, ma nào nó lo cho.

Chồng mình nghe được nằm buồn rười rượi, vợ vào thì nắm tay ân hận xin lỗi này nọ nhưng mình không buồn đáp.

- Cố trị thương đi rồi về nhà tính.

Thực sự mình chăm vì tình nghĩa thôi còn cuộc hôn nhân này của chúng mình chắc chắn không thể tiếp diễn được nữa. Mình đã từng nghĩ mình sẽ vì con mà chấp nhận mọi điều. Nhưng nghe những gì ả bồ kia vừa nói, mình hiểu ra rằng, sự hy sinh của mình chính là ngu ngốc. Đợi anh khỏe lại, mình sẽ ra tòa. Một người chồng phản bội, cố giữ lại chỉ thêm đau mình.   

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật