Jessica bị chỉ trích lợi dụng tên tuổi SNSD

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trong tiểu thuyết “Shine“, Jessica gây tranh cãi khi kể câu chuyện dựa trên trải nghiệm cá nhân, đồng thời gợi nhớ tới các đồng nghiệp cũ SNSD trên ảnh bìa.
Jessica bị chỉ trích lợi dụng tên tuổi SNSD
Jessica lần đầu phát hành tiểu thuyết dựa trên trải nghiệm của bản thân.

Hôm 19/9, cựu thành viên nhóm SNSD - Jessica đã xuất bản tiểu thuyết dựa trên những trải nghiệm của bản thân. Cuốn sách mang tên Shine.

Khi Jessica thông báo điều này, cư dân mạng ban đầu nghi ngờ nữ ca sĩ sử dụng cuốn tiểu thuyết để nói về những lục đục nội bộ của "nhóm nữ quốc dân". Tuy nhiên, Jessica tiết lộ tiểu thuyết Shine kể về cuộc đời của cô gái trẻ tên Rachel Kim, mong muốn trở thành ngôi sao Kpop. Rachel gia nhập DB Entertainment và bắt đầu hành trình chinh phục ước mơ với tư cách là thực tập sinh.

Để ra mắt trong nhóm nhạc 9 thành viên, Rachel Kim phải đương đầu với nhiều chiêu trò của đồng nghiệp. Bên cạnh đó, cô cũng bối rối khi vướng vào chu‌yện tìn‌h cảm với Jason - nam ca sĩ hàng đầu giới giải trí Hàn Quốc.

Shine sẽ chính thức phát hành vào 30/9 - thời điểm Jessica rời SNSD cách đây 6 năm. Nữ ca sĩ tiết lộ tiểu thuyết được xuất bản bằng nhiều thứ tiếng khác nhau ở 11 quốc gia, bao gồm Hàn Quốc, Brazil và Indonesia. Ngoài ra, tác phẩm sẽ được sản xuất thành phim điện ảnh với sự hỗ trợ từ Matt Kaplan - nhà sản xuất làm nên thành công của To All The Boys I’ve Loved Before năm 2018.

Gần đây, phiên bản nước ngoài của Shine gây tranh cãi với khán giả. Nhiều cư dân mạng yêu cầu thay đổi ảnh bìa cho cuốn sách. Trên Naver, một khán giả bình luận: "Phiên bản tiếng Thái của tiểu thuyết có hình ảnh cây gậy cổ vũ chính thức của SNSD. ’Shine’ là sản phẩm được phát hành sau khi Jessica rời nhóm. Vì vậy, hình ảnh liên quan đến SNSD không nên xuất hiện trong cuốn sách".

Ngoài ra, ở phiên bản sách Brazil, Jessica đã chọn lựa hình ảnh trang bìa thông qua một cuộc thi có sự tham gia của người hâm mộ. Đáng chú ý, hình ảnh gợi nhớ đến đĩa đơn That Summer và Oh! của SNSD. Người hâm mộ của cựu thành viên SNSD lên tiếng bênh vực nữ ca sĩ và cho rằng Rachel Kim hoàn toàn là nhân vật giả tưởng, trong khi đó, fan của SNSD lại yêu cầu cô ngừng nhắc đến đồng nghiệp cũ.

Hình ảnh gợi nhớ đến SNSD trên ảnh bìa tiểu thuyết của Jessica.

"Cô ấy đang bán đứng bạn bè cũ để kiếm tiền. 6 năm trôi qua mà Jessica vẫn chưa buông tha cho SNSD", "Tôi không hiểu tại sao Jessica lại chọn những ảnh bìa này để khiến mọi người nhớ đến SNSD. Đây có phải cách Jessica PR cho tiểu thuyết của mình không?", khán giả thắc mắc.

Jessica sinh năm 1989. Cô ra mắt cùng SNSD vào năm 2007. Với vẻ ngoài xinh đẹp, lạnh lùng, Jessica được mệnh danh là "nữ hoàng băng giá" của Kpop. Năm 2014, Jessica khiến người hâm mộ bất ngờ khi rời khỏi SNSD dù đang ở đỉnh cao sự nghiệp.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật