Khoảnh khắc đoàn viên của gia đình người đàn ông bị rắn cắn, con gái nhỏ líu lo: ‘A, ba về rồi’

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sau 1 tháng điều trị tại bệnh viện, có những lúc tưởng như cận kề cái chết, anh Phan Văn Tâm đã chính thức về nhà, đoàn viên cùng vợ và 2 con nhỏ.
Khoảnh khắc đoàn viên của gia đình người đàn ông bị rắn cắn, con gái nhỏ líu lo: ‘A, ba về rồi’
ảnh minh họa

Xem Video: Khoảnh khắc đoàn viên của gia đình người đàn ông bị rắn cắn

Chiều tối 17/9 có lẽ là ngày hạnh phúc nhất của gia đình anh Tâm (người đàn ông bị rắn cắn) khi chính thức xuất viện về nhà.

Trải qua 3 tiếng đồng hồ trên xe, điều đầu tiên anh Tâm nhận được khi cửa xe mở ra là tiếng cô con gái ríu rít: ’A, ba về rồi’. Suốt cả quãng đường dài, anh Tâm cũng liên tục nói nhớ cô con gái của mình.

Ôm con vào lòng, anh Tâm nói chỉ cần được về nhà, được ở bên các con, mọi cơn đau dường như không còn hiện hữu nữa.

Chia sẻ về tương lai sắp tới, anh Tâm cho biết sẽ không theo nghề bắt rắn nữa. Vợ chồng anh được các nhà hảo tâm giúp đỡ, sẽ nuôi đôi bò kiếm tiền trang trải, mưu sinh.

Sau khi được những người tốt bụng trong xã hội chung tay cứu giúp, anh Tâm đăng ký tham gia vào đội cứu hộ giao thông với mục đích cứu giúp những trường hợp nguy cấp khác trong xã hội, khi anh đã lành hẳn vết thương ở chân.

Một kết thúc có hậu nữa là việc anh Tâm nhận anh Thắng (tài xế taxi đã chở mình đi viện) làm anh trai nuôi.

Căn nhà vừa cất chưa có bất cứ vật dụng gì quý giá, anh Tâm - chị Tuổi bồi hồi nhớ lại quãng thời gian 1 tháng qua. ’Em vui mừng không nói nên lời, chồng em cuối cùng đã về với em và con rồi’...

Theo khuyến cáo của bác sĩ, anh Tâm vẫn tiếp tục uống thuốc theo đơn để vết thương lành hẳn. Mong bình yên sẽ đến với gia đình anh Tâm, người đàn ông hồi sinh kỳ diệu sau những ngày nguy kịch vì bị rắn hổ mang cắn.

Bà con hàng xóm tới thăm hỏi anh Tâm.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật