Ngọc Nữ ngày càng nhiệt tình khoe dáng, để bồ ngắm hay dằn mặt hater?

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Không thể phủ nhận rằng Ngọc Nữ càng ngày càng se‌ּxy, quyến rũ hơn hẳn trước đây.
Ngọc Nữ ngày càng nhiệt tình khoe dáng, để bồ ngắm hay dằn mặt hater?
Hình ảnh mới nhất của Ngọc Nữ trên Instagram

Xem Video: ÁC NỮ MẶT NGỌC - CAO THÁI HÀ

Từng được biết đến rộng rãi khi lọt vào top 10 Hoa hậu hoàn vũ 2017, chuyện nhan sắc hay vóc dáng của Ngọc Nữ chẳng còn phải bàn cãi nữa. Tuy nhiên nếu theo dõi gái xinh Nghệ An từ đó đến nay, hẳn nhiều người cũng nhận thấy gần đây cô nàng đang chuyển sang phong cách se‌ּxy, quyến rũ. 

Không tin cứ ngó qua trang cá nhân của Ngọc Nữ mà xem, hàng loạt những bức hình khoe dáng, nhất là vòng 1 đầy đặn. Mà với body nuột nà đáng ngưỡng mộ thế này, cô nàng chẳng cần phải đau đầu nghĩ caption cũng đủ khiến dân tình đổ đứ đừ rồi nhỉ?

Trong khoảnh khắc mới được đăng tải lên Instagram, dù chẳng rõ mặt Ngọc Nữ nhưng dân tình lại tập trung nhiều hơn vào vòng 1 căng đầy của người đẹp. Cô nàng viết kèm dòng trạng thái "Thả trôi" còn dân mạng có khi để tâm hồn trôi luôn theo body xịn sò này không chừng.

Bức ảnh mới đăng cũng là bộ bikini top 10 Hoa hậu hoàn vũ 2017 diện từ hồi tháng 7 vừa qua. Kể từ khi chuyển gu gợi cảm, Ngọc Nữ thường xuyên đăng ảnh cùng với bộ bikini 1 mảnh, khoét sâu ngực này. 

Ngọc Nữ thường xuyên khoe dáng với bộ bikini 1 mảnh

Những hình ảnh gợi cảm của Ngọc Nữ dạo gần đây

Tất nhiên để sở hữu vóc dáng xịn sò mà thoải mái khoe như vậy, Ngọc Nữ cũng phải đổ không biết bao nhiêu mồ hôi ở phòng tập bấy lâu nay. Cơ mà giờ nhìn ảnh thành quả thấy cũng đáng nhỉ?

Ngọc Nữ chăm chỉ tập tành lắm mới có body đáng ngưỡng mộ như vậy đấy

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật