Màn “lột xác ngoạn mục” dậ‌y th‌ì thành công của cô gái Nam Định

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Dậ‌y th‌ì thành công là một trong những trào lưu hot nhất hiện nay, được giới trẻ Việt thi nhau chia sẻ những hình ảnh bản thân của quá khứ và hiện tại.

Xem Video: Bà Tưng Lột Xác Ngoạn Mục Sau Những Scandal Tai Tiếng

Xu hướng này được bắt nguồn từ trào lưu Puberty Challenge (nghĩa là Thử thách dậ‌y th‌ì) trên thế giới. Nhiều màn dậ‌y th‌ì thành công của các bạn trẻ đã khiến cộng đồng mạng phải ngỡ ngàng. Bắt nhịp với trào lưu hot này, mới đây hình ảnh “lột xác” ngoạn mục trước và sau của một cô bé nước da thâm đen đã khiến cư dân mạng phải sôi sục truy lùng ngay tung tích cô nàng hot girl này.

Được biết cô nàng “vịt hóa thiên nga” này quê Giao Thịnh – Giao Thủy- Nam Định, sinh năm 2003 tên thật là Đinh Thị Huyền Linh ( Biệt Danh Linh Đen ) cao m62 , nặng 45kg. Hiện tại cô nàng là một trong những bông hồng xinh đẹp hot cộng đồng mạng facebook hiện nay

Hình ảnh hồi lớp 7 của cô gái

ảnh hồi lớp 3 của Linh Đen ( Đinh Thị Huyền Linh )

Sự thay đổi ngoạn mục của Linh Đen khiến nhiều người ngỡ ngàng

Linh Đen Đam Mê Làm Model

Sở Thích Thời Trang

Linh Chia Sẻ Là gia đình không khá giả nên nghỉ học sớm , Lên em đi làm sớm và chỉ học hết cấp 2 . Tính tình cô gái sống nội, ít cởi mở nên ít bạn bè , Tự tin nhất là về nụ cười . Linh chia sẻ Biết chăm chút bản thân hơn để bằng bạn bằng bè

Linh Chia sẻ Hồi còn đi học bị bạn bè xa lánh, miệt thị ngoại hình da đen gầy xấu..

Hình ảnh một cô bé sinh năm 2003 gầy gò, làn da ngăm đen, mái tóc thưa, không mấy nổi bật hoàn toàn được lột xác qua năm tháng, điều này chứng tỏ thời gian có thể thay đổi tất cả.

Vóc dáng nhỏ nhắn “nuột nà” của cô nàng không hề thua kém các cô nàng hot girl

Sự “lột xác” đầy ngoạn mục của cô nàng hot girl khiến ai nấy đều phải kinh ngạc. Đây hẳn là minh chứng sống động nhất cho câu nói “Thời gian sẽ trả lời tất cả” đấy nhỉ!

Những hình ảnh thô kệch của nhiều năm trước dần được gỡ bỏ, thay vào đó là hình ảnh của một cô nàng xinh đẹp, cuốn hút, hấp dẫn tràn đầy sức sống tuổi đôi mươi của Linh khiến cộng đồng mạng phải trầm trồ.

Hình ảnh dậ‌y th‌ì thành công của cô nàng đã khiến cô trở HOT Facebook và nhận được nhiều sự yêu thích và quan tâm của cư dân mạng, Linh Đen cũng bởi vậy mà được ưu ái hơn trong nhiều việc. Cô nàng tỏ ra khá hài lòng với hình ảnh bản thân hiện tại, xinh đẹp hơn đồng nghĩa với việc bạn tự tin hơn, cuộc sống cũng trở nên thú vị hơn hết.    

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật