Scarlett Johansson lên tiếng về cái chết của nhân vật Black Widow

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Scarlett Johansson muốn người hâm mộ hiểu cái chết của Black Widow trong “Avengers: Endgame” không thuần túy là bi kịch.
Scarlett Johansson lên tiếng về cái chết của nhân vật Black Widow
Nhiều khán giả vẫn chưa nguôi ngoai trước sự ra đi của Natasha Romanoff/Black Widow trong Avengers: Endgame. Ảnh: Marvel Studios.

Trong Avenger: Endgame, Natasha Romanoff/Black Widow đã hy sinh tính mạng để đổi lấy viên Đá Linh hồn. Nhờ vậy, các thành viên của biệt đội Avengers đã có thể đảo ngược những mất mát Thanos gây ra cho toàn vũ trụ.

Tuy nhiên, không ít người hâm mộ cho rằng nhân vật Hawkeye do Jeremy Renner thủ vai nên là người nhảy khỏi mép vực.

Comicbook đưa tin trong bài phỏng vấn mới thực hiện cho Total Film, Scarlett Johansson muốn người hâm mộ hiểu cái chết của Natasha Romanoff/Black Widow trong Avengers: Endgame không thuần túy là bi kịch.

“Tôi yêu Natasha, cô ấy đã có hành trình phi thường kéo dài một thập kỷ. Cuối cùng, cô ấy cũng có quyền tự quyết một điều gì đó trong cuộc đời. Sự hy sinh sau cùng của cô ấy là quyết định phản ánh chính xác tính cách nhân vật.

Natasha hoàn toàn mãn nguyện với quyết định ấy. Bằng một cách vừa thơ mộng vừa đớn đau, cô biết đó là định mệnh của mình. Khi bạn xem lại các bộ phim, tất cả sẽ trở nên rõ ràng.

Sự phát triển tâm lý của Natasha qua từng bộ phim đều dẫn tới quyết định ấy, khiến cô ấy đưa ra quyết định ấy hoặc biến sự hy sinh thành một quyết định”, nữ diễn viên chia sẻ.

Năm 2019, hai biên kịch của Avengers: Endgame cũng từng chia sẻ về quyết định khai tử nhân vật Natasha Romanoff. “Rõ ràng nhân vật của cô ấy vẫn còn rất nhiều điều để kể - và chúng ta sẽ làm điều đó trong một bộ phim riêng về Black Widow.

Còn mạch truyện của Black Widow trong Avengers: Endgame đã được tính toán trước từ ngày đầu tiên” - biên kịch Christopher Markus giải thích. “Sẽ phải có ai đó hy sinh để lấy được Đá Linh hồn. Đó là cách duy nhất bạn có được viên đá. Bạn cần hai nhân vật yêu thương nhau hết mực để khiến sự hy sinh trở nên công bằng”.

Vị biên kịch tiếp tục: “5 năm trôi qua sau Avengers: Infinity War, mỗi nhân vật đều thay đổi. Với Natasha Romanoff, biến cố đẩy cô ấy tới chỗ phải gồng mình giữ cho thế giới không tan rã. Và đó là những gì cô ấy sẽ tiếp tục làm. Không băn khoăn hay do dự.”

Đã hơn một năm trôi qua kể từ ngày Avengers: Endgame ra mắt khán giả. Người hâm mộ Vũ trụ Điện ảnh Marvel vẫn chưa hết đau buồn vì cái chết của Natasha Romanoff. Phần phim riêng về Black Widow sắp ra mắt hứa hẹn sẽ là lời chia tay dành cho Natasha Romanoff mà khán giả hằng mong đợi.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật