‘Cây cô đơn’ nổi tiếng trong ‘Mắt biếc’ bị bão Noul quật tơi tả

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
THỪA THIÊN - HUẾNhiều người bày tỏ sự xót xa, tiếc nuối khi nhìn thấy cảnh tượng tan hoang tại điểm check-in nổi tiếng nhờ cơn sốt phim ’Mắt biếc’.
‘Cây cô đơn’ nổi tiếng trong ‘Mắt biếc’ bị bão Noul quật tơi tả
Hình ảnh cây cô đơn bị bão quật gãy được chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh: Fanpage Cố đô Huế.

Sáng 18/9, do ảnh hưởng của bão Noul, tỉnh Thừa Thiên Huế hứng chịu một trận giông lốc kéo dài khiến nhiều nhà dân bị tốc mái, đường phố và các công trình dân sinh... bị hư hỏng. Đầu giờ chiều 18/9, trên nhiều fanpage về xứ Huế chia sẻ ảnh về cảnh tượng tan hoang sau bão, trong đó có hình ảnh cây cô đơn - điểm du lịch nổi tiếng ở làng Hà Cảng, xã Quảng Phú, huyện Quảng Điền, Thừa Thiên Huế. Đây là nơi từng được du khách kéo đến tham quan, chụp hình sau khi phim điện ảnh Mắt biếc (đạo diễn Victor Vũ) ra rạp từ năm ngoái.

Từ vẻ đẹp xanh mướt, nên thơ hay lãng mạn trong chiều tà, chỉ sau một cơn bão, cây cô đơn trụi lá, các cành bị quật gãy tả tơi. Hình ảnh đối nghịch của cây cô đơn trước và sau được chia sẻ khiến nhiều người xót xa, tiếc nuối.

Hình ảnh trước (ảnh trái) và sau của cây cô đơn.

"Ôi còn chưa được đến đây chụp ảnh", "Còn đâu nơi Ngạn ôm đàn hát cho Hà Lan nghe", "Sức mạnh của thiên nhiên khủng khiếp quá, thương người dân xứ Huế", "Ngạn và Hà Lan đã không thể bên nhau rồi, giờ đến cây cô đơn cũng bị bão quật cho tơi tả như thế này sao... Buồn"..., là những bình luận để lại.

Tuy nhiên, nhiều bạn trẻ tin rằng khi bão tan cây sẽ sớm xanh tốt, vươn lên mạnh mẽ trở lại. "Chỉ cần một vài tháng thôi, khi trở lại đây chắc chắn bạn lại có bức ảnh check-in đẹp mà thôi", một bạn trẻ viết.

Trước khi bão đổ bộ, nơi đây là địa điểm check-in của rất nhiều bạn trẻ. Ảnh: Doublesummer.57, Nininana225.

>> Ảnh lung linh của cây cô đơn trước khi bị bão quật gãy" href="https://ione.net/cay-co-don-noi-tieng-trong-mat-biec-bi-bao-noul-quat-toi-ta-4163883-p3.html"> Ảnh lung linh của cây cô đơn trước khi bị bão quật gãy

Không chỉ có địa điểm từng quay phim Mắt biếc bị thiệt hại, bão Noul còn khiến đoàn phim Gái già lắm chiêu phần 5 điêu đứng. Đạo diễn Bảo Nhân cho biết Vườn bạch trà - bối cảnh phim gần 2 tỷ đồng đang quay phim dở bị bão làm tan hoang. Nhiều cây cối, tường bị đánh bật, tạo cảnh tượng không dám tin vào mắt.

Bão Noul áp sát bờ biển Đông từ sáng sớm 18/9, gây mưa to kèm sấm sét ở Quảng Nam, Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế, Quảng Trị... Đây là cơn bão thứ năm ở biển Đông trong năm nay. Chưa có ước tính thiệt hại về người và của nhưng bão đã khiến hàng trăm ngôi nhà và cơ sở hạ tầng hư hỏng. Tại TP Huế, nhiều cây cối bật gốc nằm ngổn ngang trên đường... Người dân được khuyến cáo không nên ra đường. Hệ thống điện bị cắt trên diện rộng để đảm bảo an toàn.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật